{keywords}
 

Lời chúc dành cho mẹ nhân ngày 8/3

Ngày 8/3 đến rồi, con chúc mẹ một đời an lành, hạnh phúc. Con thấy mình hạnh phúc, may mắn và tự hào vì có mẹ. Con yêu mẹ.

Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, khỏe mạnh. Dù phải lo toan bộn bề cuộc sống, chăm lo cho gia đình, mẹ hãy vui cười nhiều lên để chúng con thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ và biết ơn mẹ nhiều lắm!

Mẹ là người phụ nữ con yêu thương nhất. Cảm ơn mẹ đã sinh và dưỡng dục con thành người. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, luôn bên cạnh, chỉ dạy chúng con suốt chặng đường đời.

Mẹ thân yêu, mẹ là người giúp cuộc sống của con trở nên tốt đẹp hơn. Con chúc mẹ có một ngày phụ nữ tuyệt vời.

Mẹ - người đã cho con quá nhiều. Đó là tình yêu từ tận đáy lòng, sự ấm áp từ những cái ôm, món quà cuộc sống và còn là bạn thân của con. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Con yêu mẹ.

Mẹ ơi, con muốn mẹ biết rằng, những cái ôm, những lời khuyên của mẹ chính là liều thuốc tốt nhất trên thế giới này. Hãy hạnh phúc nhé mẹ vì hôm nay là ngày của mẹ. 8/3 vui vẻ, hạnh phúc mẹ nhé.

Lời chúc dành cho chị, em gái

Chị gái yêu quý! Thật may mắn khi em có chị bên cạnh. Có chị đồng hành, chặng đường đời đầy gian nan và vất vả của em trở nên dễ dàng và đáng nhớ hơn rất nhiều. Chúc chị ngày 8/3 vui vẻ, xinh đẹp và hãy nhớ là em luôn yêu chị nhé.

Nhân ngày 8/3, chúc chị gái của em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và sớm tìm được người thương. Em yêu chị nhiều!

Chị thương nhớ. Bấy lâu bên chị, em chưa một lần nói lời biết ơn chị, người luôn bên em, cùng em đi qua những tháng ngày hạnh phúc, gian khổ. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em chúc chị luôn trẻ trung, xinh đẹp, thành công trong mọi sự lựa chọn của mình. Em và gia đình luôn yêu chị.

Em gái bé bỏng của anh. Hôm nay chính là ngày của em đấy hãy hạnh phúc, tươi vui và thành công em nhé. Anh/chị gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất! Ước mơ của em sẽ thành hiện thực, hãy cố gắng nhé!

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh trai chúc em gái của anh luôn khỏe mạnh và ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Anh/chị tin rằng em gái của anh/chị có đủ tố chất vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Mọi điều tốt lành sẽ đến em và gia đình.

Lời chúc cho bạn gái

Cô bạn của tôi, hôm này là ngày 8/3 đó, biết không hả. Chúc bạn luôn tươi trẻ, hạnh phúc. Hãy vui lên bạn nhé. Mình sẽ luôn ở bên bạn.

Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất vào ngày Quốc tế Phụ nữ sẽ đến với bạn. Hãy luôn tỏa sáng và mỉm cười nhé, cô bạn thân của tôi ơi.

Nếu có thất bại, bạn sẽ đứng lên, nếu có buồn phiền, bạn sẽ chóng quên. Hãy cứ mơ ước bay cao hơn để đạt đến tầm cao mới. Chúc mừng ngày 8/3, bạn của tôi.

Tận đáy lòng, tôi muốn bạn tin rằng, bạn là cô bạn gái quý giá và khó tìm nhất trong cuộc đời này. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi chúc bạn luôn tươi trẻ, hạnh phúc, thành công.

{keywords}
 

Lời chúc 8/3 dành tặng đồng nghiệp nữ

Chúc chị, em không chỉ có ngày 8/3 mà 364 ngày còn lại trong năm đều vui vẻ, hạnh phúc. Happy Women's Day.

Chúc cho chị em một ngày Quốc tế Phụ nữ tràn ngập niềm vui, những lời chúc nhận được đều trở thành hiện thực.

Xin chúc chị em đồng nghiệp của tôi luôn hạnh phúc, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn. Happy Women's Day!

Phụ nữ là nguồn cảm hứng lớn nhất ở trên thế giới. Chúng tôi muốn dành lời chúc ý nghĩa nhất dến cho các bạn, chúc các bạn ngày càng vui vẻ và hạnh phúc. Happy Women's Day.

Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc các bạn có nhiều khoảnh khắc đặc biệt vào ngày quan trọng và ý nghĩa này. Chúc các bạn nữ luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi xin gửi lời chúc  đến các bạn nữ. Chúc các bạn nữ ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, luôn được yêu và yêu!

Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc các bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại. Kính chúc "một nửa" của nhân loại vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

Lời chúc 8/3 dành tặng cô giáo

Ngày 8/3 đến rồi, chúc cô giáo của em lời chúc tốt đẹp nhất, mong cô luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, em chúc cô luôn hạnh phúc, khỏe mạnh. Cảm ơn cô đã dạy dỗ chúng em lên người.

Chúc cô ngày 8/3 dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục chắp cánh những ước mơ cho các thế hệ học sinh tiếp theo. Chúng em luôn ghi nhớ và biết ơn cô.

Em luôn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi gặp được một giáo viên tuyệt với như cô. Nhân ngày 8/3, em chúc cô luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Cô mãi là người cô vừa đáng kính vừa đáng yêu của em. Mãi yêu cô!

Cô đối với em không chỉ đơn giản là người thầy, người cô đáng kính mà còn là người chỉ đường, người bạn thân thiết. Em cảm ơn cô đã luôn kiên trì chỉ bảo, dạy dỗ em nên người trong suốt thời gian vừa qua. Nhân ngày 8/3, em chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Em biết ơn công lao dạy dỗ, chỉ bảo của cô. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, em xin gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn mạnh khỏe, thành công.

Hai từ cảm ơn không thể nào diễn tả được lòng biết ơn sâu sắc của chúng em đến với cô vì những việc cô đã làm cho chúng em. Ngày 8/3 con muốn gửi đến người mẹ hiền thứ 2 của con lời chúc tốt đẹp nhất. Mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô. 

Cô kính mến, cảm ơn cô vì tất cả những điều cô đã làm vì học trò thân yêu của mình. Chúc cô ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa. Chúng em mãi yêu cô!

Nguyễn Sơn (tổng hợp)

Những lời chúc ấm áp dành tặng vợ ngày 8/3

Những lời chúc ấm áp dành tặng vợ ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để "phái mạnh" thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình. Bên cạnh những món quà, những lời chúc ý nghĩa là điều không thể thiếu để dành tặng người bạn đời.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa bằng tiếng Anh

Lời chúc 8/3 ý nghĩa bằng tiếng Anh

Dưới đây là những lời chúc 8-3 bằng tiếng Anh hay nhất các bạn có thể tham khảo gửi đến người yêu, mẹ hay đồng nghiệp của mình như một món quà tinh thần ý nghĩa.

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào dành cho người yêu

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào dành cho người yêu

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào sẽ là món quà ý nghĩa, giúp bạn mang lại niềm vui, bất ngờ cho “nửa kia”.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày mà phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh. Tổng hợp lời chúc, quà tặng ý nghĩa nhất ngày Phụ nữ dịp 8/3