- Vợ yêu! Cảm ơn em đã bước vào cuộc đời của anh khiến mọi khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ!

- Hãy hạnh phúc nhé vợ của anh. Chúc em đạt được nhiều thành công trong công việc và luôn là hậu phương vững chắc của bố con anh. Yêu em!

- Em không chỉ là người vợ tuyệt vời mà còn là người mẹ vĩ đại của các con của anh. Anh muốn dành tặng em những lời chúc tốt đẹp nhất. Mãi yêu em!

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, em yêu hãy tận hưởng ngày đặc biệt này một cách trọn vẹn và vui vẻ nhất nha. Anh luôn yêu thương và sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc cho em và con. Happy Women’s Day!

- Em ơi, anh thật may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến tàu của cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

- Cảm ơn sự cảm thông, yêu thương, quan tâm, động lực và cảm hứng em đã truyền cho anh. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu.

- Làm vợ của anh, anh biết, em phải chịu nhiều thiệt thòi, vất vả. Nhưng anh hứa sẽ thật nỗ lực để tương lai chúng ta hạnh phúc hơn. Ngày 8/3, anh không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn gửi đến em yêu của anh.

- Vợ là món quà lớn nhất mà anh có trong đời. Mãi yêu em! Chúc vợ của anh ngày 8/3 thật vui vẻ, ấm áp em nhé.

- Không chỉ ngày 8/3, các ngày khác trong năm anh đều mong muốn mang đến cho em niềm vui, hạnh phúc. Anh yêu em nhiều hơn những gì anh có thể nói.

- Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh! Chúng ta cùng nhìn những đứa trẻ lớn lên, cùng nhau già đi và em yêu, xin cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh. Chúc em ngày 8/3 tràn ngập hạnh phúc, yêu thương.

Lê Phương (tổng hợp)

Những lời chúc 8/3 ý nghĩa, ấm áp dành tặng mẹ

Những lời chúc 8/3 ý nghĩa, ấm áp dành tặng mẹ

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp ý nghĩa để những người con gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp. 

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa dành tặng cô giáo

Lời chúc ngày 8/3 ý nghĩa dành tặng cô giáo

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta tri ân cô giáo. Bạn có thể tham khảo những lời chúc dưới đây.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa bằng tiếng Anh

Lời chúc 8/3 ý nghĩa bằng tiếng Anh

Dưới đây là những lời chúc 8-3 bằng tiếng Anh hay nhất các bạn có thể tham khảo gửi đến người yêu, mẹ hay đồng nghiệp của mình như một món quà tinh thần ý nghĩa.