Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào 20/10 hàng năm ở Việt Nam.

Trong ngày này, để bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh đến người mẹ yêu dấu, các chàng trai có thể lựa chọn nhiều hình thức và quà tặng 20/10 nhưng không thể thiếu những lời chúc mừng, tin nhắn ý nghĩa. 

{keywords}
Lời chúc ngày 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ.

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng 'Ngày 20/10'. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

- Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Thương con mẹ dệt niềm tin, cho con ăn học cho mình ước ao; nỗi lo mẹ cộng thêm vào, tuổi xuân tươi đẹp mẹ trừ bớt ra; nhân ngày 20/10 chúc mẹ luôn khỏe mạnh, không phải lo nghĩ điều gì.

- Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con.

- Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: 'Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!'.

Quà độc có một không hai các ông chồng tặng vợ ngày 20/10

Quà độc có một không hai các ông chồng tặng vợ ngày 20/10

Ngoài những món quà sang chảnh, năm nay, rất nhiều những món quà nhỏ nhưng vô cùng 'độc' khiến chị em không khỏi sửng sốt.

Diệu Bình