- Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

- Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

- Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Chúc mừng năm mới!

- Mong rằng năm nay bạn sẽ sống ảo ít đi và sống thật nhiều hơn. Một khởi đầu mới đã bắt đầu...Chúc mừng năm mới 2021.

{keywords}
 

- Từ ngày mình đến thành phố học tập và làm việc, bạn luôn ở bên động viên, chia sẻ và luôn lắng nghe những tâm sự của mình. Với mình, bạn luôn là một người tri kỉ. Chúc bạn năm 2021 thật nhiều sức khỏe, công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc nhé.

- Bạn ơi! Năm vừa qua, mình có rất nhiều biến cố trong cả công việc và chuyện gia đình. Mình đã chiếm thời gian của bạn rất nhiều để tỉ tê những chuyện không đâu vào đâu. Vậy mà bạn vẫn nhẹ nhàng ở bên động viên, an ủi mình. Mình biết ơn bạn nhiều lắm. Năm 2021 này, mình mong mọi chuyện đến với hai chúng ta suôn sẻ hơn.

- Này, đứa bạn nhiều chuyện, nhiều nước mắt của tôi. Năm vừa qua bạn là đứa nhiều chuyện lắm đó. Thế nhưng, mình rất thích nghe những câu chuyện của bạn. Bạn hãy nhớ rằng, mọi chuyện đến với chúng ta là một kỷ niệm, giúp ta mạnh mẽ và thấy cuộc sống này ý nghĩa hơn. Năm mới rồi, hãy vui lên nhé.

- Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỉ lần hạnh phúc.

- Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lời nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

- Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

- Năm 2021, chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

- Năm mới 2021 sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên!

- Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý.

- Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021. Chúc cô bạn thân của tôi năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

- Năm Tân Sửu 2021, chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

- Ngày lành, năm mới, bạn yêu quý! Bằng tất cả tấm lòng mình, tôi chúc bạn được thăng tiến trong tình thương, trong lẽ phải và nhiều sức khỏe. Đó là tài sản quý giá nhất.

- Bạn thân mến, năm mới hạnh phúc đang đến với bạn. Tôi và gia đình tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp đến gia đình bạn. Cầu mong gia đình bạn khỏe mạnh trong mùa nghỉ lễ. Và mong mỗi năm tình thân của chúng ta càng gắn bó.

- Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lời nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

- Năm 2021, chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé.

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay, ý nghĩa

Những lời chúc Tết Dương lịch 2021 hay, ý nghĩa

Hãy soạn những lời chúc năm mới đầy ý nghĩa để gửi đến bố mẹ, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình bạn nhé. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Những điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp Tết Dương lịch 2021

Những điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp Tết Dương lịch 2021

Tết Dương lịch năm nay rơi vào những ngày cuối tuần, vì vậy, hãy chọn một địa điểm nào đó để đưa người thân, gia đình đi chơi bạn nhé. Dưới đây là những gợi ý cho bạn.

Sáu địa điểm du lịch Tết Dương lịch 2021 khu vực miền Bắc

Sáu địa điểm du lịch Tết Dương lịch 2021 khu vực miền Bắc

Tết Dương lịch năm 2021 liền với 2 ngày cuối tuần nên người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày liên tiếp. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm du lịch phù hợp với 3 ngày nghỉ năm nay. 

Diệu Thuần (tổng hợp)