Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Anh Trần, hơn 50 tuổi là người đã kết hôn được 21 năm, có 2 con gái.

Được biết, hồi mới kết hôn, anh Trần là một người chồng, người cha mẫu mực. Không chỉ biết kiếm tiền còn rất yêu vợ, thương con. Thời gian thấm thoắt trôi, càng ngày công việc của anh Trần càng phất lên trông thấy, có thể nói tiền tài danh vọng không thiếu thứ gì.

Đến lúc này, tính tình của anh Trần ngày càng đổi khác, trở nên thô bạo lại liên tục có tình nhân bên ngoài. Thế nhưng, vì con cái, vợ anh Trần chỉ có thể nhịn xuống, cam chịu sự vô tâm, lạnh lùng của chồng.

Thấy vợ nhu nhược, mềm yếu, anh Trần lại càng được đà, công khai ngoại tình với những cô gái xinh đẹp, nóng bỏng.

Mới đây, anh Trần còn công khai lên sóng truyền hình, gọi vợ xưng chồng với cô nhân tình xinh đẹp. Bên cạnh đó, hai người còn tay trong tay, tự nhận là "cặp vợ chồng bất động sản". Không chỉ thế, cô nhân tình kia trong buổi sinh nhật của anh Trần còn nói rằng: "Tôi chính là món quà của anh ấy".

Thấy đôi tình nhân quá trơ trẽn, táo tợn, cuối cùng vợ anh Trần cũng không nhịn được nữa, cô quyết định kiện cả chồng và nhân tình ra tòa.

Tại tòa, anh Trần bao biện rằng mình và cô gái xuất hiện trên truyền hình chỉ là bạn bè bình thường, tiết mục kia là đài truyền hình sắp xếp, những phát biểu trong buổi sinh nhật cũng được lên kịch bản sẵn, hai người tuyệt đối chưa có hành vi vượt quá giới hạn.

Thế nhưng sau khi nghiên cứu kỹ các bằng chứng, các đoạn video trên truyền hình, thẩm phán xác định, mọi hành vi thân mật của anh Trần và nhân tình đều rất tự nhiên, không có sự sắp xếp, giả tạo.

Bằng chứng rõ ràng cho thấy, anh Trần đã vi phạm luật hôn nhân gia đình, xâm hại quyền lợi của người phối ngẫu, cô nhân tình đã phạm tội phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Hai người buộc phải bồi thường cho vợ anh Trần 400.000 Đài tệ (khoảng 280 triệu đồng).

Quá khứ đen tối khiến tôi lo sợ cho câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của mình

Quá khứ đen tối khiến tôi lo sợ cho câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của mình

Do bản lĩnh chưa vững vàng nên tôi sa đà không lâu sau đó. Tôi tham gia vào một đường dây "chăn rau", môi giới gái gọi. Tôi đã để cuộc đời trượt dốc không phanh, đồng ý qua lại với rất nhiều đàn ông khác nhau.

Theo Dân Việt