Chỉ còn hơn một tháng nữa, năm mới Canh Tý 2020 sẽ đến với mọi gia đình Việt Nam cùng những háo hức về một năm mới đủ đầy, mạnh khỏe và an lành. Thế nhưng nhịp sống hiện đại đôi khi cuốn chúng ta vào những guồng quay hối hả với nhiều bận rộn và lo toan, khiến hình dung về ngày Tết là đầy ắp những trăn trở, từ chuyện nhà cửa, đến chuyện quà biếu.

Dường như chúng ta quên mất rằng mình có quyền lựa chọn một mùa Tết thật nhẹ nhàng, an lành nhưng vẫn ấm cúng và vui vẻ, bằng những gì tự nhiên nhất. “Làm những nghĩa cử ngày Tết một cách tự nhiên nhất” - chính là thông điệp Vinasoy trao gửi đến người xem với dự án phim nhạc kịch “Lang Liêu Hậu Truyện”.

Nhạc kịch “Lang Liêu Hậu Truyện”

Trên nền câu chuyện của một sự tích Việt Nam: “Sự tích Bánh chưng, bánh dày”, Vinasoy đã lựa chọn hình thức nhạc kịch mới lạ để hiện đại hóa nội dung xoay quanh gia tộc họ Lang với bốn nhân vật chính: anh Hai Lang Thang (do diễn viên Trương Thế Vinh thủ vai), chị Ba Lang Là (do diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai), anh Tư Lang Trớn (do diễn viên Liên Bỉnh Phát thủ vai) và cậu em út Lang Nành (do ca sĩ Jun Phạm thủ vai) trong bối cảnh ngày Tết đang cận kề.

{keywords}
 Đây là lần đầu tiên, Vinasoy thực hiện phim nhạc kịch chào đón Tết

Nội dung vở nhạc kịch được Vinasoy thổi hồn vào một làn gió mới mẻ, khi miêu tả chân thật về câu chuyện hiện đại ngày Tết quanh chúng ta: sự hối hả, bận rộn của các thành viên trong gia đình những ngày cuối năm nhưng vẫn không quên lựa chọn và chuẩn bị những nghĩa cử truyền thống với gia đình, cha mẹ.

Vở nhạc kịch dẫn dắt chúng ta đi qua câu chuyện gia tộc họ Lang bằng những món quà quý hiếm, độc đáo, đắt tiền mà những người con lặn lội lên rừng, xuống biển để đem về làm vui lòng cha mẹ, nhưng dường như vẫn chưa thoả lòng ông bà Lang. Và cho đến khi người con trai út Lang Nành xuất hiện, mang đến một món quà bình dị phủ đầy sự an lành, tự nhiên, đó chính là những hộp sữa thơm ngon từ hạt đậu nành và trao gửi lời chút “An lành từ tự nhiên”.

{keywords}
 An lành từ tự nhiên là thông điệp mà Vinasoy muốn gửi đến người tiêu dùng trong năm mới này

Với nội dung “bình mới rượu cũ”, món quà Tết - vở nhạc kịch “Lang Liêu Hậu Truyện” như một lời tâm sự chân thành đối với mỗi gia đình Việt Nam trong ngày Tết: hãy đặt gánh lo của đời sống thường nhật sang một bên và đón nhận một cái Tết thật tự nhiên như những gì chúng ta cần.

Vinasoy - Hành trình trao gửi những lời chúc an lành

Lấy niềm an lành là kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của mình, Vinasoy đã khởi xướng và nối dài hành trình trao gửi mùa Tết an lành đến mọi gia đình Việt Nam từ năm 2016. Ở một cách khai thác mới thông qua hình thức phim nhạc kịch, thông điệp “An lành từ tự nhiên” được truyền tải gần gũi, thú vị và cũng rất sâu sắc bằng một câu chuyện quen thuộc với tất cả chúng ta.

Cũng trong dịp này, Vinasoy đã giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm sữa đậu nành Vinasoy và Fami bao bì giới hạn, dành riêng cho mùa Tết Canh Tý 2020 và mang những thông điệp khác nhau như những lời chúc tốt lành hướng đến hàng triệu người tiêu dùng Việt.

{keywords}
Bộ sưu tập sản phẩm sữa đậu nành bao bì giới hạn dành riêng cho mùa Tết Canh Tý 2020

Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc công ty Vinasoy chia sẻ: “Tết là cơ hội để Vinasoy gửi đến tất cả mọi người lời cảm ơn, tri ân cũng là cơ hội để khẳng định phương châm hoạt động hướng đến những gì tự nhiên nhất. Với mỗi sản phẩm Vinasoy và Fami trên tay, chúng tôi hi vọng thông điệp “An lành từ tự nhiên” sẽ được lan tỏa rộng rãi và góp phần vun đầy một mùa Tết an lành, hạnh phúc.”

{keywords}
Mỗi hộp sữa đều mang một lời chúc an lành từ Vinasoy

 

Với hành trình 20 năm tập trung chuyên biệt về sản xuất sữa đậu nành, Vinasoy đã có một niềm tin kiên định vào tiềm năng quý giá của hạt đậu nành, luôn nỗ lực bền bỉ đem nguồn dinh dưỡng lành này tới người tiêu dùng trên mọi miền đất nước.

Tới nay, Vinasoy đã sở hữu 2 thương hiệu Fami và Vinasoy, hiện đang dẫn đầu thị trường sữa đậu nành tại Việt Nam với tổng thị phần lên tới 84,6% trên toàn quốc (theo báo cáo kết quả kinh doanh của Vinasoy 6 tháng đầu năm 2019). Là người dẫn đầu về dinh dưỡng lành, Vinasoy mong muốn lan tỏa tới người tiêu dùng niềm tin và mong ước về cuộc sống an lành từ tự nhiên.

Ngọc Minh