Mọi việc đều tìm được lối ra nếu thực sự bạn có nhu cầu. Việc không còn cảm giác yêu chồng, đó chính xác là xuất phát từ phía bạn và chỉ trong bạn mà thôi. Hãy nhìn lại, bạn thực sự đang không yêu mình. Vì thế, để tìm lại cảm hứng bên "người đàn ông đã cũ", bạn hãy làm mới mình, hãy yêu chính mình.

Bao lâu rồi bạn không có một món đồ mới trên người? Bao lâu rồi bạn chưa được ra ngoài, "đổi gió"? Bao lâu rồi bạn bỏ bê bản thân mình? Trả lời những câu hỏi này, bạn sẽ biết mình thực sự đang ở đâu trong hành trình chinh phục lại bản thân.

Chỉ khi yêu bản thân bạn mới có được tình yêu từ người khác. Và khi yêu bản thân mình, bạn sẽ thấy dễ dàng yêu được người khác hơn. Vì thế, thay đổi đầu tiên, bạn hãy nhìn sâu vào mình và bắt đầu từng bước để có được những đổi thay tích cực.

Việc tiếp theo bạn cần làm là hãy nhìn vào "đối tác". Hãy tìm lại những điểm tốt đẹp của chồng mình ngày xưa. Hãy thử nêu hết lên những lý do tại sao bạn đã từng yêu chồng nhiều đến thế. Bên cạnh đó, bạn cũng thử nói chuyện thẳng thắn với chồng để cả hai cùng tìm hướng giải quyết.

Những điểm chưa được của chồng khiến bạn cảm thấy buồn lòng là gì? Hãy chia sẻ cùng anh ấy, đừng chỉ giấu cho riêng mình hoặc ý nhị ra tín hiệu riêng. Đàn ông về cơ bản họ không phải là người giỏi đọc các "mật mã". Cách tốt nhất, hãy nói cho chồng biết, bạn yêu điều gì và mong chàng thay đổi điều gì?

Cuối cùng, tình yêu đôi khi cũng có những lúc "thăng trầm" cần "nghỉ ngơi". Hai bạn nên tạo cơ hội để có những khoảnh khắc riêng tư cùng nhau. Cả hai có thể làm mới bản thân bằng cách cùng nhau đi du lịch và làm mới không gian cũng như thời điểm yêu của mình để "chuyện ấy" thêm nồng nàn và lạ lẫm, cuốn hút nhau hơn.

Vợ nhảy cầu tự vẫn, chồng đứng xem 10 phút rồi rủ bạn đi ăn nhậu

Vợ nhảy cầu tự vẫn, chồng đứng xem 10 phút rồi rủ bạn đi ăn nhậu

Sau cuộc cự cãi với chồng, người phụ nữ nhảy cầu tự vẫn. Anh chồng đứng xem 10 phút rồi bỏ đi, rủ bạn ăn nhậu. 

Theo Gia đình và Xã hội