Trong tình yêu, khoảng cách không phải là điều quan trọng. Dù có xa đến đâu nếu thực sự yêu nhau, đối phương sẽ không ngại đến gặp bạn.

Cô gái đến từ Mỹ trong câu chuyện này cũng là một người hết lòng vì bạn trai như vậy. Thế nhưng, may mắn đã không mỉm cười với cô.

Mới đây, một tài khoản Tiktok có tên @yummyyamssss đã đăng tải một đoạn video chia sẻ về chuyện bạn trai ngoại tình thu hút sự chú ý của người dùng mạng.  

{keywords}
Chân dung cô gái bị bạn trai “cắm sừng”.

Cô gái đã có hành trình lái xe 9 tiếng đồng hồ để đến gặp người yêu ở một bang  khác.

Cô và bạn trai quen nhau ở bang Atlanta (Mỹ) và sau đó anh ta phải chuyển đến bang Florida sống. Dù vậy, cả hai vẫn không ngại yêu xa.

2 tuần một lần, cô gái lái xe cùng với 2 con của mình đến gặp bạn trai. Anh chàng vì yêu cô đã hứa sẽ là cha dượng của hai đứa trẻ. Cô tin tưởng vào tình yêu của anh và đang rất hạnh phúc.

Thế nhưng, chuyến ghé thăm bất ngờ vào lúc 1h sáng đã khiến cô đau đớn khôn nguôi.

"Tôi đến nơi anh ở vào lúc 1h sáng. Vì bọn trẻ đang ngủ nên tôi đã đi tắm. Khi tìm bông ngoáy tai, tôi phát hiện một chiếc bàn chải đánh răng màu hồng. Điều này khiến tôi có chút nghi ngờ. Tôi bắt đầu tò mò về những thứ đồ dùng khác của bạn trai.

Thật không ngờ, khi mở ngăn tủ dưới ra, tôi đã thấy tất cả đồ dùng của người phụ nữ", cô gái chia sẻ. Thậm chí cô còn thấy một lọ kem dưỡng thể của nữ. Mang bằng chứng đến trước mặt bạn trai, anh ta vẫn không thừa nhận. Anh còn khẳng định đó là đồ dùng của mình. Thế nhưng, sợi tóc dưới sàn thực sự đã chứng minh tất cả.

{keywords}
Cô gái phát hiện chiếc bàn chải màu hồng của phụ nữ.

"Tôi nhặt được một sợi tóc dài màu đen, rất thẳng. Đó không thể là tóc của tôi vì tóc tôi màu nâu và xoăn", cô gái tức tối nói. Lúc này, bạn trai cô mới thừa nhận về mối quan hệ ngoài luồng của mình. Điều đáng buồn hơn là người phụ nữ ấy đã mang thai 3 tháng.

Quá đau xót, cô gái lập tức đưa hai đứa con rời khỏi nhà bạn trai ngay trong đêm. Người bạn trai ra sức thuyết phục nhưng cô chẳng còn gì để tiếc nuối nữa.

Cô cho hay: "Tôi quá sốc. Tôi chẳng biết làm gì khác ngoài việc bỏ đi. Chúng tôi đã yêu nhau gần 1 năm. Anh ấy hứa sẽ làm dượng của các con tôi. Vậy mà...".

Sau đó, nhờ mạng xã hội, cô gái còn biết anh chàng này không chỉ có một người phụ nữ đó. Anh ta còn có rất nhiều mối quan hệ lăng nhăng khác. Và cô khẳng định, lựa chọn chấm dứt mối quan hệ này là hoàn toàn chính xác.

Tú Linh (Theo The Sun)

Chồng lộ chuyện ngoại tình từ... cái mụn ở lưng

Chồng lộ chuyện ngoại tình từ... cái mụn ở lưng

Đôi khi chuyện ngoại tình bị lộ chỉ từ những chi tiết cực kì nhỏ nhặt mà không ai nghĩ đến.