Tôi đau đớn ê chề nhưng làm sao có thể cho người khác xem những nơi như vậy. Những tháng ngày ấy tôi chỉ biết chịu đựng trong nước mắt.

Sau khi tốt nghiệp 12 vì gia đình khó khăn nên tôi không thể tiếp tục đi học. Tôi học nghề nấu ăn và hiện nay đang làm nhân viên bếp của một khách sạn. Là chị hai nên bao năm qua tôi chỉ biết lo lắng nuôi em ăn học mà chẳng ngó ngàng gì đến cuộc sống riêng của mình. Gần 30 tuổi nhưng tôi mới chỉ kết hôn được hơn 4 tháng nay.

Chồng tôi làm tài xế taxi, anh hơn tôi 6 tuổi và đã có một đời vợ. Thời gian quen nhau tôi cũng rất lo lắng khi biết mình là người đến sau. Nhưng anh rất tử tế, quan tâm tôi khá chân thành, đến nhà tôi, anh cư xử rất tốt vui vẻ dễ gần, mọi người ai cũng quý mến. Vì anh như vậy nên mẹ và em tôi cũng muốn tôi lấy anh để có chỗ nương tựa sau này.

Nhưng rồi chỉ mấy tháng sống cùng anh tôi mới chợt nhận ra vì sao vợ trước của anh lại bỏ đi, có lẽ cô ấy không thể nào chịu đựng nỗi những gì anh dành cho cô cũng giống như tôi bây giờ. Nỗi buồn cứ chất chồng nhưng tôi chẳng dám tâm sự với ai vì quá xấu hổ.

Suốt một tháng sau ngày cưới anh đưa tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Mỗi lần có men vào người thì dù tôi có đang làm gì anh cũng lôi tuột vào phòng ngủ để làm chuyện ấy.

{keywords}

Nỗi buồn cứ chất chồng nhưng tôi chẳng dám tâm sự với ai vì quá xấu hổ. (Ảnh minh họa)

Có khi là tôi đang ngồi giặt quần áo, có khi là đang đứng nấu ăn dù thức ăn trên bếp có bốc mùi cháy khét anh vẫn mặc kệ. Anh không kể đó là thời gian nào, hoàn cảnh nào và cảm xúc của tôi ra sao. Anh cứ vồ vập tới tấp dù tôi có cố phản kháng, làm xong lại lăn đùng ra ngủ, mặc cho tôi thế nào anh chẳng thèm để ý.

Cứ nghĩ là mới cưới anh như vậy nhưng rồi tần suất thực hiện chuyện ấy của anh càng lúc càng dày. Tôi mỏi mệt và chán nản vô cùng, tâm trạng cứ luôn bất an chẳng biết anh về nhà khi nào và bắt đầu chuyện ấy như thế nào. Nhiều lần vào thời gian kiêng cữ tôi cố từ chối, rồi năn nỉ này nọ nhưng dường như với anh chẳng có gì quan trọng. Chỉ cần anh muốn là được, là bắt tôi phải đáp ứng để anh thỏa mãn nhu cầu.

Có lần tôi cố vùng vẫy vì quá chán chường vậy mà anh lại làm những điều tôi không thể nào tưởng tượng được. Anh không đánh đập dã man nhưng anh lại cấu véo vào những vùng da nhạy cảm trên người tôi. Nhiều vết bầm tím in hằn trên những chỗ kín.

Chưa hết anh còn cắn vào những vùng da non, vết cắn mạnh đến ứa cả máu. Tôi đau đớn ê chề nhưng làm sao có thể cho người khác xem những nơi như vậy. Những tháng ngày ấy tôi chỉ biết chịu đựng trong nước mắt.

{keywords}

Mỗi lần nhìn thấy anh, tôi chỉ cảm thấy ghê tởm. (Ảnh minh họa)

Cả tháng gần đây đêm nào anh cũng giở trò. Anh thực hiện chuyện ấy với đủ kiểu, đủ tư thế. Nếu không còn đủ sức thì anh lại dùng tay làm đủ trò trên người tôi. Anh còn bắt tôi thực hiện những điều tương tự như vậy với anh. Cả đêm anh chẳng để tôi yên và cũng không để tôi được ngủ chút nào. Tôi mệt mỏi rũ rượi, cơ thể thì rã rời tiều tụy.

Mỗi lần nhìn thấy anh, tôi chỉ cảm thấy ghê tởm. Tôi không thể nào chịu đựng nỗi với cuộc sống như thế này. Dù mới cưới nhau vài tháng nhưng tôi muốn ly hôn, có thể bị mang tiếng này nọ nhưng tôi sẽ cố gắng vượt qua. Tôi quyết định như vậy có vội vàng lắm không mọi người tư vấn giúp tôi với.

(Theo Tri thức trẻ)