Làm mọi cách cũng không khiến chồng tỉnh lại, tôi đành ôm gối xem phim một mình trong sự ấm ức. Nghĩ uổng cái công giữ gìn hai mươi mấy năm nay.

Chúng tôi đã có khoảng thời gian là hai năm để yêu đương tìm hiểu nhau, cả hai cũng đã ngót nghét 26, 27 tuổi. Do đó ai trong số bạn bè của tôi cũng nghĩ rằng chắc chắn chúng tôi đã “ăn trái cấm”. 

Tuy nhiên, sự thật thì không phải vậy, suốt hai năm yêu nhau, cũng có lúc chúng tôi không kìm chế được suýt vượt rào, nhưng vào đúng lúc nguy cấp đó, tôi luôn tỉnh táo lại và đẩy anh ra. Chồng tôi cũng đồng ý và nói sẽ tôn trọng và để dành đến đêm tân hôn.

Ngày cưới, sau khi khách khứa về hết, chỉ còn lại anh em, bạn bè thân của chồng tôi. Lúc này, cuộc chiến sát phạt dành cho chú rể mới thực sự bắt đầu. Nhìn chồng cứ nhấc hết chén này đến chén khác mà lòng tôi như lửa đốt. Có ai thấu hiểu tôi đã chuẩn bị chu đáo như thế nào cho lần đầu tiên đáng nhớ này không?

Gần 11h đêm, tiệc mới tàn. Anh lảo đảo bước vào phòng, người nồng nặc mùi rượu, tôi không thể chịu nổi nên đẩy anh vào nhà tắm. Bước ra khỏi nhà tắm, 2 vợ chồng nhìn nhau âu yếm, ơn giời chồng tôi dù đi không nổi nhưng vẫn còn biết nhiệm vụ với vợ trong đêm tân hôn.

{keywords}

Gần 11h đêm, tiệc mới tàn. Anh lảo đảo bước vào phòng, người nồng nặc mùi rượu. (Ảnh minh họa)

Nhưng, loay hoay mãi hai vợ chồng vẫn chưa đâu vào đâu cả, luống cuống cả hai mồ hôi đầm đìa nhưng không thể điều khiển được “thế trận”. Chồng tôi thì cứ thắc mắc: “Sao anh làm đúng như thế mà lại không đúng nhỉ?” khiến tôi đã ngượng càng trở nên ngượng hơn. Sau đó, chúng tôi áp dụng kế mà tôi vẫn thấy các mẹ trên mạng mách nhau, đó là xem phim xxx.

Thực tình, cực chẳng đã mới phải dùng đến cách này, chứ tôi chưa bao giờ xem mấy cái thứ đó. Tuy nhiên, vì bộ đồ ngủ mà tôi đã dày công chuẩn bị, vì phòng tân hôn đẹp như mơ mà cả đời tôi chỉ được ở một lần, và vì cái đêm đầu tiên háo hức, tôi chăm chú ngồi xem. Đầu tiên, hai vợ chồng còn bàn luận, lát sau thì chỉ còn mình tôi nói, anh chỉ “ừ”, “đúng”, “chắc là tại mình làm chưa đúng”… thưa dần rồi im bặt.

Quá nửa tiếng, tôi quay sang thì thấy chồng đã ngủ từ đời nào rồi. Khỏi phải nói tôi bực mình đến cỡ nào. Nhìn thấy chồng ngủ ngon lành miệng còn cười tủm tỉm khiến tôi muốn tức điên.

Làm mọi cách cũng không khiến chồng tỉnh lại, tôi đành ôm gối xem phim một mình trong sự ấm ức. Nghĩ uổng cái công giữ gìn hai mươi mấy năm nay. Uổng bộ đồ ngủ mất hai ngày lượn shop để tìm mua, rồi cả cái sự mong đợi đối với đêm tân hôn khiến tôi chỉ muốn đạp lão chồng xuống đất.

{keywords}

Cả hai mồ hôi đầm đìa nhưng không thể điều khiển được “thế trận”. (Ảnh minh họa)

Sáng hôm sau, tôi thức dậy nấu nướng và làm việc nhà khi chồng vẫn nằm ngáy o o. Mọi người trong nhà nhìn tôi phờ phạc thì bấm bụng nhìn nhau cười, ai biết đâu tôi mất ngủ vì tức chứ không có phải như họ nghĩ. Đã vậy, khi thức dậy chồng tôi còn hùa vào với mọi người khiến tôi vừa tức chuyện đêm qua, vừa xấu hổ chuyện dâu mới.

Mấy hôm nay tôi vẫn ôm mặt giận chồng và tối nào cũng ép anh ngủ dưới đất. Thế nhưng thay vì cố làm vợ vui lòng, sớm tha thứ, anh lại đi liên miên cảm ơn hội nọ hội kia, hôm nào cũng 10, 11 giờ đêm mới về. Mang tiếng đã cưới mà vẫn là gái còn zin, nói ra thì có vẻ buồn cười nhưng mà tôi thấy tức nhiều hơn.

Nhìn cái lịch hẹn của anh với chiến hữu mà tôi càng thấy chán, mới cưới xong mà vợ chồng đã chiến tranh lạnh. Ngoại trừ khi ở trước mặt bố mẹ, còn lại không tôi không nói chuyện với chồng. Anh làm lành không được nên cũng quay ra chiến tranh lạnh với tôi.

Thực sự tình trạng này khiến tôi rất mệt mỏi, nhưng chả lẽ tôi lại là người phải xuống nước làm lành trước sao. Chồng tôi tính trẻ con nên nếu đã làm anh giận thì không anh cũng không cần luôn.

Tôi phải làm sao với đêm tân hôn chưa đâu vào đâu của mình đây các chị ơi?

(Theo Tri thức trẻ)