1. Người đàn ông không cùng quan điểm với bạn

Một người đàn ông không cùng quan điểm với bạn, thực sự không thích hợp với bạn.

Hai người không hợp ý nhau, nếu ở với nhau, suốt đời sẽ xảy ra những cuộc cãi vã, xung đột không dứt. Quan điểm của bạn đối với mọi thứ khác anh ta, thái độ của bạn đối với mọi thứ cũng khác, và ngay cả quan niệm tiêu tiền cũng khác, làm sao hai người có thể ở bên nhau hạnh phúc. Hai người chỉ phù hợp để ở bên nhau nếu có cùng quan điểm, từ đó mới có nhiều chủ đề chung.

{keywords}
Không muốn khóc cả đời, phụ nữ đừng lấy người đàn ông có 5 đặc điểm này.

2. Người đàn ông coi mọi việc bạn làm là điều đương nhiên

Nếu một người đàn ông luôn cảm thấy mọi việc bạn làm cho anh ta là điều đương nhiên thì mong bạn kịp thời rời xa người đàn ông này. Anh ta thực sự không xứng đáng với tình yêu của bạn.

Ở bên một người đàn ông như vậy, bạn sẽ phải rơi lệ và đau khổ không nguôi cho đến cuối đời. Anh ấy tin rằng mọi việc trong gia đình đều là trách nhiệm của bạn. Khi bạn mệt mỏi anh ta cũng sẽ thờ ơ, không chia sẻ với bạn những việc bạn thường làm.

3. Không có tinh thần trách nhiệm

Trong hôn nhân, đàn ông nên chịu trách nhiệm nhiều hơn phụ nữ.

Trong cuộc sống, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn và rắc rối, một người đàn ông có trách nhiệm sẽ chủ động nhận trách nhiệm về mình và cố gắng hết sức để giải quyết tốt mọi việc mà không làm bạn lo lắng. Nhưng một người đàn ông không có tinh thần trách nhiệm thì chỉ trốn tránh khi gặp chuyện, để bạn một mình đối mặt. Ở với anh ta bạn sẽ phải gánh chịu nhiều thứ không đáng có.

Như vậy, bạn sẽ có được hạnh phúc hay không?

4. Người đàn ông keo kiệt

Đừng kết hôn với một người đàn ông keo kiệt, nếu không bạn sẽ không bao giờ được sống cuộc đời như ý muốn.

Với anh ấy, những từ như "không có tiền" hoặc "không tiêu tiền một cách ngẫu nhiên" chắc chắn sẽ xuất hiện thường xuyên.

Một người đàn ông như vậy sẽ không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ.

5. Người đàn ông ích kỷ, chỉ chăm chút cho bản thân mình

Một người đàn ông ích kỷ sẽ chỉ mang nước mắt đến  cho bạn, bởi vì anh ta không bao giờ coi bạn là quan trọng. Khi gặp chuyện, anh ấy sẽ luôn nghĩ đến lợi ích của bản thân, không đáng để bạn dựa dẫm.

10 quy tắc làm nên một cuộc hôn nhân hạnh phúc

10 quy tắc làm nên một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Tìm được người bạn đời đã là khó, việc giữ cho ngọn lửa tình yêu cháy mãi qua thời gian lại là thử thách cả cuộc đời.

Linh Giang (Theo Sohu)