Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 1

Sáng 26/6, lễ ăn hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh đã diễn ra tại thành phố Bắc Ninh. Xác nhận với Zing.vn, em họ của Khánh Linh cho biết đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào năm sau. Ảnh: Việt Hùng, Thế Anh.

Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 2

Tiến Dũng - Khánh Linh công khai hẹn hò vào đúng sinh nhật năm ngoái của nam trung vệ. Sau hành trình gần một năm yêu, cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc của dân mạng khi sắp chính thức về chung một nhà. Ảnh: Việt Hùng, Thế Anh.

Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 3

Từ khi công khai là nửa kia của cầu thủ nổi bật trong đội hình tuyển Việt Nam, thông tin về Khánh Linh nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Cô nàng sinh năm 1997, quê ở Bắc Ninh và từng có thời gian du học tại Singapore trước khi về tiếp quản công việc tại khách sạn của gia đình.

Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 4
Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 5

Nhan sắc của cô nàng 22 tuổi được nhiều người đánh giá là xinh xắn, nữ tính. Cô thường chuộng phong cách thời trang thanh lịch, đơn giản. Tuy nhiên, Khánh Linh từng có khoảng thời gian mũm mĩm, sống mũi cũng chưa cao, khuôn mặt chưa thon gọn như hiện tại. Dù vậy, vẻ đáng yêu của cô khi đó vẫn nhận được sự khen ngợi.

Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 6
Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 7

Có điều kiện kinh tế khá, bà xã tương laicủa trung vệ Bùi Tiến Dũng thường xuyên khoe hình ảnh mua sắm những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cô cũng từng bay sang tận UAE cổ vũ cho người yêu khi tuyển Việt Nam tham dự giải Asian Cup 2019.

Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 8

Khánh Linh cũng là một trong những nàng WAG chăm chỉ đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu dù bận bịu với việc kinh doanh. Đáp lại, thủ quân CLB Viettel thường xuyên dành cho bạn gái lời ngọt ngào và không quên mua tặng cô những món quà khi du đấu. Ảnh: Việt Hùng.

Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 9

Tháng 4 vừa qua, đôi trẻ dính tin đồn lục đục khi Khánh Linh đăng tải dòng trạng thái ẩn ývề chuyện bị phản bội, dối lừa và gỡ hết ảnh của cả hai. Bên cạnh đó, cô cũng lập thêm một tài khoản mạng xã hội mới. Tuy nhiên, sau đó không lâu, hai người lại khoe ảnh chụp chung ngọt ngào, đập tan tin đồn rạn nứt.

Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 10

Ngoài nhận được sự ủng hộ từ gia đình và người hâm mộ, Khánh Linh cũng thân thiết với Trần Đình Trọng - bạn thân của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Bộ ba thường chia sẻ ảnh đi chơi vui vẻ và bình luận qua lại trên mạng xã hội.

Khanh Linh - tu tinh yeu ngot ngao den vo sap cuoi cua 'Tu' Dung hinh anh 11

Có được trái tim của chàng trung vệ nổi tiếng tuyển Việt Nam, nhiều người nhận xét Khánh Linh là cô nàng may mắn. Tuy nhiên, không ít dân mạng cho rằng Bùi Tiến Dũng cũng "hời" không kém khi chinh phục được cô nàng giỏi giang, xinh đẹp.

Đám hỏi hoành tráng của trung vệ Bùi Tiến Dũng và hot girl Khánh Linh

Đám hỏi hoành tráng của trung vệ Bùi Tiến Dũng và hot girl Khánh Linh

 Sáng nay (26/6), trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái hot girl đã làm lễ ăn hỏi trong sự chúc phúc của nhiều người.

Theo Zing