Mặc những bộ cánh sexy khi gặp riêng chàng

Một cô bạn, một đồng nghiệp, một người hàng xóm... nào đó bỗng dưng ăn mặc "mát mẻ" hơn thường ngày trong buổi gặp riêng với chồng bạn thì cần xem lại mối quan hệ đó. "Những kẻ thứ ba" luôn tận dụng cơ hội gặp gỡ xuất hiện trong trạng thái khơi gợi nhất có thể. Nếu bắt gặp, hãy dè chừng với những cô gái này!

Luôn tỏ ra vồn vã, thân quen với vợ hoặc người yêu của chàng

Không phải là những người thân quen nhưng rồi bạn gặp cô nàng trong một dịp nào đấy, cô nàng lập tức vồn vã với bạn như thể cả hai đã quen nhau từ lâu. Thế nhưng lại tỏ ra có khoảng cách với bạn mỗi khi chàng xuất hiện. Đồng thời luôn nhấn mạnh mình coi chàng như một người anh trai, tạo khoảng cách giả với "người anh trai" này thì bạn cũng cần phải hết sức đề phòng. 

Kẻ thứ ba nào cũng có những dấu hiệu này, các bà vợ hãy cẩn trọng! - 1

 

Luôn có mặt bên chàng nếu bạn và chàng giận nhau

Nếu một ngày nào đó, bạn và chàng giận nhau, vẫn cô gái kia ngay lập tức vào chia sẻ, động viên, an ủi thậm chí rủ chàng đi chơi riêng cho khuây khỏa thì rất có thể cô gái ấy đích thị là "kẻ phá đám". Những "kẻ thứ ba" luôn biết tận dụng cơ hội, luôn chớp thời cơ để có mặt bên chàng nhằm âm thầm tấn công trái tim chàng. Dù giận, bạn cũng nên tỉnh táo để ý đến điều này!

Thích chụp hình với chàng nhưng chỉ giữ cho riêng mình

Nếu bạn thấy vẫn người con gái kia hồ hởi, xuất hiện mọi chỗ trong các bức hình có chàng của bạn. Nhưng trong những bức hình cô ta công khai, luôn giấu đi những bức gần gũi thì bạn cũng nên để tâm. Những cô gái này thầm thích một nửa của bạn, nhưng chưa có cơ hội để sở hữu, vì vậy bạn không nên bỏ qua điều này!

Vâng, đàn ông là thế, họ đơn giản và thích được nuông chiều, thích được ve vãn, thích được trở thành chỗ dựa cho những người phụ nữ dịu dàng yếu đuối; thích được tán tỉnh , thích được đào hoa. Một người đàn ông dù tốt đến đâu, dù yêu bạn thế nào đi chăng nữa cũng sẽ trở nên yếu lòng trong giây phút, và những kẻ thứ ba thì rất giỏi tạo nên giây phút yếu lòng đó. Chính vì vậy, phụ nữ phải tỉnh táo để nhận biết được trước những mối nguy hại đến tình yêu và cuộc hôn nhân của mình.

Bị quấy rối tình dục nơi công cộng, phụ nữ phải im lặng đến bao giờ?

Bị quấy rối tình dục nơi công cộng, phụ nữ phải im lặng đến bao giờ?

Tình trạng quấy rối tình dục là vấn đề chung của các phương tiện công cộng trên thế giới, từ xe buýt ở Việt Nam, đến tàu điện ngầm ở New York.

Theo Gia đình và Xã hội