Từng bị hoài nghi giới tính

Xuất hiện tại tập 432 chương trình Vợ chồng son, cặp đôi Nguyễn Ngọc Đức (bác sĩ) và Nguyễn Bảo Trân (bác sĩ định hướng da liễu) thu hút người xem bởi ngoại hình lịch lãm, duyên dáng.

Màn giới thiệu của cặp đôi khiến người xem ít nhiều bất ngờ bởi cả hai có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn. Năm nay, Ngọc Đức 44 tuổi, trong khi đó Bảo Trân mới 26.

Tuy vậy, Ngọc Đức sở hữu ngoại hình trẻ trung, lịch lãm hơn rất nhiều so với tuổi. Ở chiều ngược lại, Bảo Trân được đánh giá mang vẻ đẹp đằm thắm, quý phái cùng cách nói chuyện dễ thương, hóm hỉnh.

Trước khi gặp nhau, Ngọc Đức từng bị bạn bè hoài nghi về giới tính. Những người xung quanh đặt nghi vấn anh thuộc giới tính thứ ba nên mới "chưa kết hôn và gần như không để tâm đến việc tìm kiếm người phụ nữ của riêng mình".

{keywords}
Trước khi yêu và cưới Bảo Trân, Ngọc Đức từng bị nghi ngờ giới tính.

Trước khi gặp Ngọc Đức trực tiếp, Bảo Trân cũng có suy nghĩ tương tự. Cô vợ trẻ chia sẻ: “Khi xem hình, tôi nghi ngờ không biết anh Đức có “bê đê” hay không vì lớn tuổi rồi mà chưa kết hôn. Trường hợp này chỉ có thể là đồng tính hoặc quá khó tính mà thôi”.

Trước những nhận định trên, anh Đức lý giải rằng, là bác sĩ hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, anh từng đặt ra tiêu chuẩn chọn người yêu khá cao. Anh luôn muốn bạn gái của mình là mẫu người “chân dài”, có “nét đẹp gợi cảm”.

Thậm chí khi gặp mặt, tiếp xúc với Bảo Trân, Ngọc Đức cũng nhận định cô gái không thuộc tuýp người anh cần tìm hiểu, chọn làm bạn trăm năm. Tuy nhiên, sau nhiều lần trò chuyện, anh nhận ra rằng Bảo Trân “tỏa ra năng lượng tích cực, rất lạc quan” và khiến anh cảm thấy “dễ chịu”.

{keywords}
Yêu người hơn mình 18 tuổi, Bảo Trân từng bị gia đình ngăn cấm.

Trong khi đó, sau khi gặp nhau, bắt đầu những buổi nói chuyện, Bảo Trân nhận thấy Đức là người có thể tin tưởng. Cô gái dần có thiện cảm rồi bị nụ cười “dễ thương” của nam bác sĩ cuốn hút.

Sau 3 lần gặp gỡ, cô nhận lời tỏ tình của bạn trai. Cả hai chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác khiến cuộc tình của Ngọc Đức, Bảo Trân gặp nhiều trắc trở.

Cuống quýt đến đeo nhầm nhẫn cầu hôn

Đôi bên gia đình không đồng ý cho hai người đến với nhau. Bảo Trân kể: “Gia đình anh Đức thấy tôi còn nhỏ tuổi quá nên không tin tưởng”.

“Mọi người sợ tôi yêu anh ấy chỉ là tình cảm nhất thời, không biết 10 - 20 năm nữa, liệu tôi có bỏ anh ấy hay không. Gia đình tôi lại ngại anh Đức lớn tuổi hơn tôi nhiều quá, sợ tôi bị anh ấy lừa”, cô gái trẻ kể thêm.

Ở nhà, Bảo Trân gặp khá nhiều sự phản đối đến từ người cô của mình. Vốn thương yêu Bảo Trân như con ruột, người này ra sức ngăn cản cháu gái yêu Ngọc Đức vì tuổi tác quá chênh lệch nhau.

{keywords}
Cả hai đã vượt qua mối tình nhiều trắc trở...

Trong khi đó, Ngọc Đức cũng bị người anh cả của mình yêu cầu “phải xem lại” mối quan hệ với Bảo Trân. Ngọc Đức kể: “Cha tôi mất khi tôi mới lên 8. Anh ấy nuôi nấng, dạy dỗ tôi nên người nên thương yêu tôi lắm”.

“Khi biết tôi và Bảo Trân yêu nhau, ban đầu anh ấy cũng không phản đối. Nhưng sau đó, anh ấy đổi ý nói với tôi là phải xem lại mối quan hệ này. Anh ấy không đồng ý cho chúng tôi đến với nhau vì không hợp tuổi”, anh kể thêm.

Tuy vậy, cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau và cùng làm công tác tư tưởng để thuyết phục người thân chấp nhận mối tình lệch tuổi. Sau nhiều cố gắng, Ngọc Đức đã chiếm trọn niềm tin của người thân Bảo Trân.

Ở chiều ngược lại, người anh của Ngọc Đức vẫn chưa chấp thuận cho anh và cô vợ trẻ đến với nhau. Thậm chí ngày hai người cưới nhau, anh trai Đức cũng không đến dự dù vẫn gửi quà mừng.

Kể lại chuyện tình của mình, Bảo Trân ấn tượng với lần cầu hôn vô cùng đặc biệt của Ngọc Đức. Ngày ấy, anh tham gia hỗ trợ một sự kiện do Bảo Trân tổ chức, thực hiện và cầu hôn người yêu tại đây.

{keywords}
Cuối cùng họ đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Biết người yêu thích màu xanh lá cây, Ngọc Đức chạy vạy khắp nơi để tìm mua cho bằng được bó hoa hồng màu xanh lá.

Sau đó, anh quỳ gối cầu hôn Bảo Trân trong sự ngỡ ngàng và hạnh phúc của cô gái. “Khi tôi nói tôi đồng ý, anh ấy vui và hồi hộp đến nỗi luống cuống rồi đeo nhẫn nhầm vào ngón tay út của tôi luôn”, Bảo Trân kể.

Sau khi về chung một nhà cặp vợ chồng son có với nhau những tháng ngày vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Ngọc Đức thích thú chia sẻ rằng Bảo Trân có tật nhõng nhẽo. Tuy nhiên, chính sự nhõng nhẽo này lại khiến anh được trẻ lại.

“Tuần trăng mật” của đôi vợ chồng son rơi vào thời điểm TP.HCM bùng phát dịch phức tạp nên cả hai chỉ có thể “nhốt” mình ở nhà.

“Tuy vậy, đây lại là phép thử để xem cả hai thực sự có phải là của nhau hay không. Chúng tôi cũng muốn có con nhưng phải tạm dời dự định vì tình hình dịch bệnh còn phức tạp”, Ngọc Đức chia sẻ.

Nguyễn Sơn

Từng muốn lấy chồng giàu, cô gái ‘đổ sầm’ trước chàng trai tay trắng

Từng muốn lấy chồng giàu, cô gái ‘đổ sầm’ trước chàng trai tay trắng

Từng đặt tiêu chí yêu và cưới một người đàn ông có tiềm lực kinh tế, nhưng cuối cùng Thu Mai lại quyết định gắn bó với người đàn ông “không có gì trong tay ngoài ý chí”.