Trong bộ ảnh mới đây, hoa hậu Thu Hoài xuất hiện với kiểu tóc ngắn đầy trẻ trung, lạ lẫm và trang phục sexy. Nụ cười rạng rỡ của Thu Hoài khiến nhiều người cho rằng, hoa hậu đang mô tả cho những suy nghĩ tích cực mà cô tâm sự trong nhiều phần của ‘Đàn bà phố thị’.

{keywords}
  Hoa hậu Thu Hoài khoe mốt tóc ngắn trẻ trung

Được biết, giữa tháng 10/2018, hoa hậu Thu Hoài chính thức giới thiệu cuốn sách đầu tay mang tựa đề ‘Đàn bà phố thị’ sau 4 năm âm thầm viết lách.

Đây là cuốn sách ghi lại những tâm sự, cảm xúc chân thành nhất của Thu Hoài. Đồng thời, cuốn sách cũng là một phần nhật ký trong hành trình 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại nước ngoài và quá trình tạo dựng sự nghiệp tại Việt Nam của bà mẹ 3 con.

{keywords}
  Cô tự tin mặc váy sexy

Trong cuốn sách, Thu Hoài thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ, quan điểm cá nhân về cái đẹp và cả những vấn đề xã hội được nhiều người quan tâm.

Chỉ một thời gian ngắn giới thiệu, sách 'Đàn bà phố thị' đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng độc giả khác nhau.  

Theo chia sẻ của hoa hậu, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sách, Thu Hoài đã sử dụng để giúp đỡ một người mẹ trẻ. Người này phải nuôi con nhỏ mới ra đời được vài tháng nhưng không may mắc bệnh tắc ruột non, phải điều trị với kinh phí lớn tại bệnh viện Nhi đồng TP Hồ Chí Minh.

{keywords}
  Hoa hậu Thu Hoài

Gần đây nhất, Thu Hoài còn tiết lộ, cô vừa thực hiện audio book 'Đàn bà phố thị'.

Lắng nghe audio khán giả sẽ phần nào hiểu hơn về con người, tính cách của người phụ nữ nổi tiếng ở cả trong giới showbiz lẫn doanh nhân.

Thu Hoài chia sẻ nỗi vất vả với người mẹ trẻ, một mình chăm con bệnh nặng

Thu Hoài chia sẻ nỗi vất vả với người mẹ trẻ, một mình chăm con bệnh nặng

Sau khi thu được gần 60 triệu đồng tiền bán sách 'Đàn bà phố thị', hoa hậuThu Hoài dành hết cho hoạt động từ thiện.

H.A