Anh Châu Vinh Quang được ghép đôi với chị Doãn Thị Thuý Hằng trong tập 295 chương trình Hẹn ăn trưa.

Cả hai có nhiều điểm chung: cùng sinh năm 1985, cùng quê Bình Phước và đều trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân. Anh Quang đang làm công việc thiết kế, trang trí nội thất ở TP.HCM, còn chị Hằng làm công nhân ở Bình Phước.

Anh Quang cho biết anh thiếu thốn tình cảm gia đình từ nhỏ vì ba mất sớm, mẹ đi tu năm anh 3 tuổi. Đến tuổi trưởng thành, anh cưới vợ và có một cô con gái đang sống với mẹ. Anh và vợ cũ chia tay được hơn 2 năm do mẫu thuẫn chuyện tiền bạc trong khi hai người có cái tôi quá lớn.

{keywords}
Chị Hằng chia sẻ về hoàn cảnh của mình.

Anh Quang cho biết anh rất đồng cảm với hoàn cảnh của chị Hằng vì mẹ anh cũng từng một mình nuôi con. Tự nhận xét về bản thân, anh Quang nói mình là người có thể phụ vợ làm được mọi việc trong gia đình, biết nấu ăn, học hỏi, tuy nhiên hơi nóng tính.

Về phía chị Hằng, chị lấy chồng từ năm 18 tuổi, đã ly hôn được 4 năm và đang sống với con gái 6 tuổi ở nhà bố mẹ đẻ. Chị Hằng cho biết, vợ chồng chị chia tay vì có người thứ 3 là người yêu cũ của chồng xen vào. Hiện tại, chồng cũ của chị cũng đã có gia đình riêng.

Nhờ sự kết nối của MC Cát Tường, hai bên đều bày tỏ mong muốn về đối phương và dự định trong tương lai. Anh Quang không ngại yêu xa và cũng không ngại nuôi con riêng của vợ nếu cả hai tiến tới chuyện xa hơn. Trong khi đó, chị Hằng cũng bày tỏ mình là người biết chăm sóc gia đình, biết chia sẻ và sẵn sàng chuyển lên TP.HCM sinh sống.

Chia sẻ với bà mối Cát Tường, chị Hằng cho biết: “Thực ra suốt 15 năm, em bán quần áo, mới đi làm công nhân được 2 tháng nay. Vì ở nhà quá lâu nên em muốn ra ngoài”. Chị cũng bày tỏ nguyện vọng tìm được một người chồng có thể bảo vệ, che chở và yêu thương 2 mẹ con.

Khi được anh Quang gợi ý, nếu về sống với nhau, anh có thể tìm cho chị một công việc có thể làm ở nhà. Chị Hằng chia sẻ nếu có gia đình riêng, chị cũng muốn làm việc tự do ở nhà hơn là đi làm giờ hành chính.

Về tương lai, anh Quang  đã từng mua đất, xây nhà nhưng vì đổ vỡ hôn nhân nên hiện anh đang ở nhà thuê. Sắp tới, anh dự kiến sẽ tích cóp để xây nhà riêng.

{keywords}
Cả hai trao nhau nụ hôn đánh dấu bước tiến triển mới trong mối quan hệ.

Ấn tượng ban đầu chị Hằng thấy cảm mến đối phương, trong khi anh Quang nói chị Hằng “ngoài sức tưởng tượng” của anh. Hai người cũng thống nhất có thể đi đến kết hôn trong vòng nửa năm nếu thấy phù hợp.

Khi được lựa chọn 1 trong 3 thử thách dành cho anh Quang: hít đất, ôm từ phía sau, hôn lên má bạn gái, chị Hằng đã không ngần ngại chọn “hôn lên má”. Nữ MC phấn khích: "Tôi thích những người phụ nữ như vậy, nó rất thực tế. Đây cũng là một cách đo cảm xúc".

Kết thúc buổi gặp gỡ, cả hai cùng bấm nút hẹn hò trong sự hân hoan của MC Cát Tường. Anh Quang thậm chí còn hứa sẽ đưa bạn gái về tận Bình Phước nếu cần.

Đăng Dương

Trai tân tuổi 40 từ chối phũ phàng mẹ đơn thân dù chưa gặp mặt

Trai tân tuổi 40 từ chối phũ phàng mẹ đơn thân dù chưa gặp mặt

Khi biết được mai mối với người phụ nữ từng qua một lần đò, anh Khởi Đạt kiên quyết từ chối dù cả hai chưa có cơ hội gặp mặt.