- Hoa khôi Hải Yến - Người đại diện quỹ từ thiện Trái tim đồng bằng, đã đem những phần ăn Tết truyền thống tới Trung tâm nuôi dưỡng người già và khuyết tật neo đơn TP Cần Thơ.

Với tư cách là người đại diện quỹ “Trái tim đồng bằng”, Hải Yến đã kêu gọi mạnh thường quân tổ chức bữa cơm tất niên tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn Cần Thơ.

Người đẹp đưa ra ý tưởng của mình và nhanh chóng được hưởng ứng, tất cả cùng mong muốn mang đến cho các cụ không khí bữa cơm tất niên ấm cúng và thiết thực.

Người đẹp chăm sóc một cụ già ở trung tâm.

Những món ăn đều truyền thống, dễ ăn và phù hợp với người có tuổi như cơm, canh món xào, thịt kho hột vịt của ngày Tết. Các cụ già với nụ cười móm mém đều cảm thấy ấm áp khi được quan tâm.

{keywords}
Hải Yến chuẩn bị mâm cơm cho các người già neo đơn.

Hoa khôi Hải Yến chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên cô tới đây, nhưng lần nào cô cũng rất xúc động và càng mong muốn có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa để các cụ được đầy đủ và hạnh phúc hơn. "Các cụ đều ăn rất ngon miệng và tấm tắc khen ngon, đó là niềm vui và hạnh phúc của Hải Yến", người đẹp miền Tây nói.

{keywords}
Đây không phải lần đầu tiên cô tới đây, nhưng lần nào cô cũng rất xúc động

Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn TP.Cần Thơ hiện đang nuôi dưỡng 74 cụ già neo đơn không nơi nương tựa. Ngoài chăm sóc nuôi dưỡng các cụ già đang sinh sống tại đây, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện ngoài trung tâm như khám chữa bệnh cho bà con nghèo, hỗ trợ gạo và các nhu yếu phẩm khác.

'Cháy' hàng Tết, nhân viên mậu dịch trốn khỏi cửa hàng

'Cháy' hàng Tết, nhân viên mậu dịch trốn khỏi cửa hàng

"Cận Tết, 'cháy' hàng lương thực, thực phẩm, cậu tôi làm ở mậu dịch phải trốn khỏi cửa hàng vì sợ người thân đến nhờ vả, không giúp đỡ được lại mang tiếng" - ông Hùng Vĩ nhớ lại.

Dọc bến Bình Đông, xem chợ hoa ngày Tết

Dọc bến Bình Đông, xem chợ hoa ngày Tết

Ngày cận Tết, dọc theo bến Bình Đông ngang qua phường 13 và 14 (quận 8, TP.HCM) rất đông ghe thương hồ từ các tỉnh miền tây chở theo nhiều loại hoa Tết đổ về cập bến.

'Cái Tết thật to' ở gia đình cầu thủ Công Phượng

'Cái Tết thật to' ở gia đình cầu thủ Công Phượng

Cũng như nhiều gia đình khác, nhà của Công Phượng những ngày cuối năm tất bật chuẩn bị cho cái Tết thật ấm cúng, đủ đầy.

Phương Lê