{keywords}
 

1. Người đàn ông ham mê cờ bạc

Khi nhận ra người đàn ông của mình ham mê cờ bạc, nhiều phụ nữ nghĩ rằng, họ sẽ cứu được anh ta, giúp anh ta thay đổi. Nhưng thực tế, xác suất thay đổi thành công một người đàn ông có máu cờ bạc cũng giống như xác suất bị rơi trúng lọ hoa khi đang đi dạo.

Anh ta sẽ không từ bỏ được đâu. Do đó, nếu phát hiện bạn trai thích cờ bạc thì dù anh ta tài giỏi đến thế nào bạn cũng không nên lấy anh ta làm chồng.

Những gì con bạc nói là điều hoàn toàn không tin được. Khi anh thua lỗ đủ lớn, tội ác sẽ được bộc lộ. Anh ta sẽ làm mọi cách vì tiền, kể cả là làm tổn hại đến bạn. Vì thế, hãy cẩn thận.

2. Người đàn ông không có tham vọng

Nhiều phụ nữ mong muốn tìm được mẫu đàn ông chịu khó, chu toàn việc gia đình. Mẫu đàn ông này rất tốt nhưng anh ra sẽ không kiếm được nhiều tiền.

Một người bạn của tôi kết hôn với một người đàn ông chất phác. Họ đã ở bên nhau 6, 7 năm. Người đàn ông này rất tốt, nhưng rắc rối là mỗi tháng họ đều phải trả nợ. Trong khi đó, người đàn ông này chỉ an phận, không nỗ lực kiếm tiền khiến cuộc sống gia đình mỗi ngày thêm tồi tệ. Hai người ngày nào cũng cãi nhau về chuyện tiền bạc.

Do vậy, muốn biết người đàn ông có thể thành đạt hay không thì phải xem anh ta có tham vọng không.

Bước đi của mỗi gia đình đều cần có tiền đồ để khai sáng. Một người nói yêu bạn đến tận xương tủy, nhưng khi bạn nói muốn ăn một bát thịt kho, anh ấy lại chỉ có thể mua cho bạn hai củ khoai lang.

Có thể ban đầu bạn yêu anh ấy và sẽ cùng chịu khó chịu khổ với anh ấy. Nhưng nếu hết ngày này qua tháng khác đều như vậy, liệu bạn có thể chịu đựng được mãi không? Bạn hãy nói thật, đừng lừa dối lòng mình.

Linh Giang (Theo Sohu)

Vợ lương cao gấp 6 lần nhưng lúc nào cũng phải khép nép vì chồng gia trưởng

Vợ lương cao gấp 6 lần nhưng lúc nào cũng phải khép nép vì chồng gia trưởng

Sự chán chường lên đến cực điểm, Hạnh bật dậy cầm những thứ mà chồng vừa ném vào người mình, dùng hết sức quăng trả lại cho Long.