{keywords}
"Trong thời đại tuổi trẻ được tôn vinh và coi như một món quà vô giá, thật khó khăn với những người đang già đi", nhiếp ảnh gia Leticia Valverdes mở đầu lời giới thiệu bộ ảnh tại trang web của mình. Để trân trọng những giá trị tuổi trẻ, gợi nhớ về những năm tháng tươi đẹp của đời người phụ nữ, Valverdes thực hiện bộ ảnh mang tên "Váy cưới", thu hút sự hưởng ứng của nhiều người.

 

{keywords}
Valverdes mời những người phụ nữ trung niên mặc lại bộ váy cưới từng diện trong ngày trọng đại và ghi lại cảm xúc của họ. Đối với nữ nhiếp ảnh gia, ngày cưới là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của người phụ nữ.

 

{keywords}
"Có thể con người thay đổi, cảnh vật, mọi thứ không còn như xưa nhưng bộ váy cưới được giữ gìn cẩn thận vẫn vậy. Bộ váy áo khiến cho người mặc lại cảm thấy thật đặc biệt và gợi kỷ niệm. Lần đầu họ diện chiếc váy đó, họ vẫn là một cô gái trẻ trung, mang trong mình tình yêu, ước mơ và hy vọng về một cột mốc mới trong cuộc sống", Valverdes chia sẻ.

 

{keywords}
Bà Nadir Yoshimi Nakashima như được sống lại ngày đặc biệt của mình vào năm 1957. Dù đã không còn mặc vừa bộ váy cưới nhỏ nhắn ngày trước, bà vẫn giữ gìn cẩn thận từ chiếc váy, chiếc khăn voan trùm đầu đến bó hoa ôm ngày cưới.

 

{keywords}

Những chiếc váy chỉ được sử dụng một lần rồi nằm yên trong tủ quần áo nhiều năm. Vì vậy khi mặc lại, chủ nhân của nó như được sống lại khoảnh khắc đáng nhớ gắn liền với trang phục ấy. Đó cũng là chủ đích của Valverdes khi thực hiện bộ ảnh.

 

{keywords}

 Chiếc váy của bà Carol Mascarenhas vẫn tỏa sáng rực rỡ như trong ngày cưới vào năm 1974 của bà. Vẫn bộ váy ấy nhiều năm trước, bà nở nụ cười rạng rỡ, sánh bước bên chồng bước sang trang mới cuộc đời.

 

{keywords}
Valverdes vẫn đang tiếp tục thực hiện bộ ảnh và tìm một phòng trưng bày để có thể chia sẻ các tác phẩm của mình. Không chỉ giúp nhiều phụ nữ sống lại khoảnh khắc đáng nhớ, bộ ảnh được kỳ vọng khiến nhiều người trẻ trân trọng hơn những giây phút quý giá hiện tại.

 

Nghĩ kỹ điều này trước khi cưới, nếu không hôn nhân sẽ làm bạn thất vọng

Nghĩ kỹ điều này trước khi cưới, nếu không hôn nhân sẽ làm bạn thất vọng

Bạn tôi - Li Zi vừa mới ly dị chồng và chúng tôi không hiểu tại sao cô ấy lại ly hôn chỉ sau hơn một năm kết hôn.

Theo Zing