Mới 6 tuổi nhưng Hyo Je đã trở thành một trong những mẫu nhí đắt sô nhất Hàn Quốc nhờ vào vẻ đẹp thanh khiết, đượm buồn của mình.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có làng thời trang phát triển nhất ở châu Á và trên thế giới. Không chỉ phát triển ở mảng thời trang người lớn, thời trang trẻ em ở quốc gia này cũng được chú trọng. Từ đây, rất nhiều mẫu nhí được biết đến. Trong vô vàn các mẫu nhí, cô bé Park Hyo Je nổi lên như một hiện tượng.

{keywords}

Sinh ngày 10/2/2008, Hyo Je thường gây ấn tượng trong hình ảnh của 1 cô búp bê xinh xắn, dễ thương. Nhiều người lớn yêu thích gọi em là "thiên thần buồn" vì sở hữu gương mặt đáng yêu, xinh xắn và có chút thoáng buồn. Nhờ hình tượng như vậy, khá nhiều nhãn hàng yêu thích và lựa chọn em. Ở độ tuổi lên 6, Hyo Je là mẫu nhí đắt show nhất. Riêng trong năm 2013, cô bé đã "bỏ túi" 13 hợp đồng quảng cáo và nhiều lời mời chụp hình thời trang.

{keywords}

Cô bé gây ấn tượng với đôi mắt to tròn và làn da trắng không tì vết

{keywords}

Ở ngoài đời, Hyo Je cũng tinh nghịch và lém lỉnh như bao bạn bè đồng trang lứa

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cô bé hồn nhiên đúng độ tuổi của mình

{keywords}

Tuy nhiên, khi có sự xuất hiện của ống kính máy ảnh, Hyo Je như biến thành một người khác

{keywords}

Một phần lí do của việc này là do yêu cầu của nhãn hàng khi nhiều ông bố bà mẹ yêu thích hình tượng "thiên thần buồn" của em

{keywords}

Đôi mắt buồn của em khiến nhiều người hâm mộ nhận xét họ như bị "lạc lối"

{keywords}

{keywords}

Các nhãn hàng cũng khá yêu thích em vì phong cách chuyên nghiệp

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Khám phá)