Một phụ nữ trung niên ở thành phố Tô Châu thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, trong lúc dự đám cưới con trai bà vào hôm 31/3 thì bất ngờ tìm lại được người con gái bị thất lạc nhiều năm về trước. Và điều kỳ diệu hơn là con gái ruột của bà lại chính là cô dâu trong lễ cưới.

{keywords}
Cô dâu tìm được mẹ ruột trong lễ cưới. Ảnh: Sina

Trang Suzhou News cho biết, mẹ chú rể trong lễ cưới vô tình phát hiện trên tay cô dâu có một vết bớt ở vị trí giống với vết bớt của con gái bà, người bị thất lạc nhiều năm về trước. Sau đó, bà liền gặng hỏi nhà gái rằng cô dâu có phải được nhận nuôi hay không.

Khi nghe được câu hỏi từ phía thông gia, bố mẹ cô dâu cảm thấy kinh ngạc bởi đây là bí mật họ chưa từng nói với bất kỳ ai. Nhưng trước sự khẩn thiết của mẹ chú rể, họ liền thừa nhận rằng cô dâu đúng là đứa trẻ được họ nhặt về nuôi dưỡng nhiều năm về trước.

Mẹ chú rể liền kể với nhà thông gia và các quan khách rằng sau khi con gái bà bị thất lạc, bà đã nhận nuôi một cậu bé. Và bà không ngờ rằng, chính người con trai nuôi, tức chú rể, giúp bà tìm được lại cô con gái ruột.

Nghe đến đây, hai bên gia đình cùng nhiều quan khách dự lễ cưới đều thở phào nhẹ nhõm vì không phải chứng kiến cặp cô dâu, chú rể trở thành anh em ruột giống với tình tiết éo le của nhiều bộ phim truyền hình.

Những người dự lễ cưới sau đó gửi tới cặp đôi mới cưới những lời chúc tốt đẹp, cũng như chúc mừng cô dâu tìm lại được mẹ đẻ.

Video: Xinyan news

Tuấn Trần

Bi kịch 'đổ vỏ' của chàng trai trẻ sau đám cưới sang trọng với vợ đại gia

Bi kịch 'đổ vỏ' của chàng trai trẻ sau đám cưới sang trọng với vợ đại gia

Dám làm, dám chịu tôi chấp nhận "đền" danh dự cho chị bằng một đám cưới mà từ A đến Z là nhà gái lo. Lấy được vợ giàu, tôi mãn nguyện, hãnh diện lắm, một bước lên ôtô, hai bước có người phục vụ.

Sự thật vụ ‘chồng già, vợ trẻ’ gây rúng động xã hội Trung Quốc

Sự thật vụ ‘chồng già, vợ trẻ’ gây rúng động xã hội Trung Quốc

Theo tờ QQ, sự mất cân bằng giới tính và quan niệm hôn nhân của một bộ phận phụ nữ thay đổi đã khiến đàn ông nông thôn Trung Quốc khó lấy vợ.