Sau khi đưa con đến khu vui chơi, bà mẹ hốt hoảng khi phát hiện cả một hốc tai của con toàn hạt muồng muồng.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, câu chuyện của bà mẹ có nickname Hoàng Trang phát hiện hàng chục hạt muồng muồng trong tai con sau khi đưa con vào chơi khu nhà cát đã khiến nhiều bà mẹ sửng sốt.

{keywords}
Bà mẹ giật mình khi phát hiện cả một hốc tai toàn hạt muồng muồng

Bà mẹ này viết:

“Hôm nay quả là 1 kỉ niệm nhớ đời của mẹ. Chủ nhật mát trời đưa 2 bạn đi chơi khu vui chơi, như thường lệ mẹ ngồi ngoài để các con tự chơi. Trưa về lên giường ngủ mẹ thấy em Bon cứ day day tai, mẹ nghi ngờ bảo em nằm yên để mẹ kiểm tra. Ôi trời, cả 1 hốc tai toàn hạt muồng muồng (ở chỗ vui chơi có khu nhà cát, không dùng cát thật mà thay bằng hạt muồng muồng).

Mẹ cứ tưởng chỉ vài hạt thôi ai dè mẹ gắp ra 5 hạt rồi mà thấy còn rất nhiều sâu bên trong tai con. Lúc ấy nói thật mẹ vẫn quát con ầm ầm ( chơi kiểu gì sao mà lại rơi cát vào tai...) nhưng tay thì run lẩy bẩy.

1h trưa giờ đi bệnh viện hay đi bác sĩ đây? Lọ mọ vào các diễn đàn hỏi thì cũng bình tĩnh lại, cho con ngủ trưa đã chiều dậy giải quyết.

Buổi chiều, đến bác sĩ soi tai thì quả là khủng khiếp. Con khóc thét, 4 người giữ, gắp lia lịa ra 11 hạt nữa. Bác sĩ còn bảo nếu sâu quá hoặc để lâu thì phải gây mê mới gắp được, hoặc viêm tai thủng màng nhĩ. Khổ thân con! Giá mà mẹ để mắt đến con hơn 1 tí thì có phải tốt hơn không.

Các mẹ lưu ý, hạt muồng muồng cứng lại có đầu nhọn dễ chui vào tai, vào mũi rất nguy hiểm. Mẹ con em từ nay tạm biệt ạ”.

{keywords}
Hạt muồng muồng trong khu vui chơi trẻ em

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều bà mẹ giật mình cho biết, họ thỉnh thoảng cũng lơ là khi cho con đến khu vui chơi mà không giám sát con chặt chẽ.

Do đó, sự việc từ mẹ Hoàng Trang cũng là bài học cho tất cả các mẹ Việt, khi đưa con đi chơi, dù khu vui chơi có an toàn đến đâu cũng cần phải giám sát, theo dõi con chặt chẽ.

Minh Anh