- Em đang rất hoang mang, em không biết, chồng em cưới em để nhằm mục đích gì nữa? Mong mọi người hãy tư vấn giùm em.

Em năm nay 29 tuổi. Chồng em 34 tuổi. Chúng em lấy nhau được 1 tháng. Trước khi lấy, chúng em đã có 6 tháng quen và yêu nhau. 

Trong thời gian yêu, em thấy anh là người hiền lành thật thà, rất có tinh thần trách nhiệm với gia đình, đặc biệt là rất yêu thương và quý trọng mẹ. Anh luôn bảo rằng, bố anh mất sớm, mẹ chỉ có mình anh nên anh luôn là bờ vai để mỗi khi yếu đuối mẹ có thể dựa vào. Vì thế, em rất cảm động. Chúng em đã đồng ý lấy nhau trong niềm vui của cả hai bên gia đình...

Đêm tân hôn cứ tưởng đó sẽ là đêm đáng nhớ trong cuộc đời vì khi yêu, chúng em luôn giữ gìn cho nhau thế nhưng thực tế không màu hồng như em nghĩ.

{keywords}
Ảnh minh họa

Sau khi hoàn tất mọi công việc dọn dẹp, em vào phòng tắm và thư giãn. Lúc trở ra, em hoang mang vì không thấy chồng đâu. Em chạy khắp nhà tìm anh thì phát hiện, anh ở phòng mẹ và đang pha nước cho mẹ ngâm chân. Quả thực lúc đó, em ngưỡng mộ lắm, cứ tủm tỉm cười vì đã lấy được một người chồng tuyệt vời, đến ngày cưới cũng không quên thói quen của mẹ.

Tuy nhiên, chỉ 30 phút sau thì em sốc toàn tập...Sau khi phát hiện anh đang ở phòng mẹ, em yên chí lên phòng của hai vợ chồng rồi nằm trên giường cưới để chờ đợi. Em nằm khoảng 30 phút thì cánh cửa bật mở nhưng bước vào phòng không chỉ có chồng em mà còn có cả mẹ chồng.

Em ngỡ ngàng đến mức không biết phải nói năng gì thì chồng em cất lời. “Nhà chỉ có 3 mẹ con, làm sao để mẹ nằm một mình được. Mẹ phải ngủ chung với chúng con chứ”.

Em chỉ biết dạ vâng theo quán tính rồi luống cuống không biết xử lý thế nào với cái váy ngủ nóng bỏng mà cô bạn thân đã dành cả ngày cuối tuần để chọn cho em. Cuối cùng em vơ đại một chiếc chăn để che bớt đi chiếc váy sexy rồi giục giã chồng và mẹ chồng đi ngủ. Mẹ chồng em đồng ý ngay lập tức. Thế là tối đó chồng em nằm giữa, em và mẹ nằm hai bên.

Hôm sau, mọi chuyện lại lặp lại tương tự. Chồng em cứ nằm giữa, đêm đến lại quay sang ôm mẹ và ngủ ngon như một đứa trẻ.

Đến ngày thứ ba, nhân lúc mẹ đi chợ, em hỏi chồng thì anh bảo, từ trước đến nay anh và mẹ toàn ngủ chung. Mẹ có thói quen là không có anh thì bà không ngủ được. Rồi anh kể, ngày trước có lần anh đi công tác 3 ngày về nhà thấy mắt mẹ thâm quầng hỏi ra mới biết ba ngày anh đi công tác là ba ngày bà không chợp mắt. Thế là từ đó anh không mấy khi đi qua đêm.

Bây giờ lấy vợ, anh cũng muốn em yêu thương bà như mẹ của mình. Cả ba người sẽ yêu thương nhau và không bao giờ rời xa. Khi nào vợ chồng muốn riêng tư, anh và em có thể tranh thủ lúc mẹ không có nhà hoặc ra nhà nghỉ vào buổi trưa ...

Em nghe từng lời của anh mà choáng váng vô cùng. Tuy nhiên, em cũng không dám phản đối.

Thế là từ đó, ngày nào cũng như ngày nào. Hết giờ làm về nhà là anh và mẹ quấn quýt. Khi thì anh ngồi đấm lưng, mát xa khi thì nhổ tóc sâu cho mẹ. Còn em, em cứ như một giúp việc được anh thuê về để cơm nước, dọn dẹp và phục vụ hai mẹ con anh.

Đêm đến, sau khi dọn dẹp, giặt giũ xong xuôi, bước chân vào phòng, thấy hai mẹ con ôm nhau ngủ, em lại thấy máu dồn lên não nên càng lúc càng thấy ghét mẹ chồng. Em không biết, có phải mình đang ích kỷ hay không? 

L.T.L (Tây Hồ, Hà Nội)