Đừng nóng vội hãy tìm hiểu xác minh kỹ xem điều mình nghi ngờ có đúng hay không.

Vợ bạn chăm chút về ngoại hình hơn

Cuộc sống vợ chồng thường bận rộn và người vợ thường không có thời gian chăm chút đến ngoại hình. Tuy nhiên bỗng một ngày vợ bạn bỗng nhiên đi làm đẹp và trang điểm thật đẹp trước khi ra ngoài mà không có lý do chính đáng. Vợ bạn chăm chỉ tập gym, giảm cân có thể là muốn hâm nóng tình cảm với bạn nhưng cũng có thể là vợ bạn đang có một mối quan hệ khác.

Và cô ấy đẹp lên trông thấy

Cuộc sống hôn nhân kéo dài, với nỗi lo cơm áo gạo tiền và chăm sóc con cái thì thường cả vợ lẫn chồng sẽ quên dần thói quen chăm chút vẻ bề ngoài để ghi điểm trong mắt nhau nữa. Đặc biệt với phái nữ, hầu như 24h là không đủ với các chị em đã làm vợ, làm mẹ. Bỗng nhiên 1 ngày vợ bạn bắt đầu thay đổi: cắt tóc, nhuộm tóc, mua quần áo mới, chịu khó trang điểm trước khi ra ngoài, chăm chỉ tập thể dục hoặc mua vé tập phòng gym, ăn uống kiêng khem để giảm cân, chịu khó đắp mặt nạ dưỡng da trước khi đi ngủ. Có thể cô ấy muốn hâm nóng tình cảm giữa 2 vợ chồng, gây ấn tượng với bạn. Tuy nhiên là người chồng tỉnh táo bạn không thể bỏ qua khả năng cô ấy thay đổi ngoại hình để bắt đầu một mối quan hệ mới khác.

Dấu hiệu nhận biết nàng có thể ngoại tình - 1

Ảnh minh họa.

Vợ bạn hay đi công tác và về muộn hơn

Công việc đang ổn định bỗng nhiên vợ bạn hay đi làm về muộn hơn, hay đi công tác hơn. Sự thay đổi đó nếu diễn ra vài lần thì không sao nhưng nếu tần suất nhiều thì bạn nên chú ý xem vợ bạn đang làm gì đi công tác với ai... Đây là một trong những dấu hiệu vợ bạn có bồ hoặc đang cặp bồ với ai đó.

Thường xuyên dùng mạng xã hội để liên lạc với ai đó

Với những người bận rộn công việc và toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, mạng xã hội là thứ họ khá ít dùng. Bởi với họ, thế giới ảo chẳng bằng một góc cuộc sống thực bên cạnh những người yêu thương mà họ luôn trân quý. Nhưng với những người cảm thấy cô đơn, thiếu thốn tình cảm thì mạng xã hội lại là một chỗ dựa tinh thần vững chắc của họ.

Họ lên các mạng xã hội lớn hiện nay như Facebook, Zalo, Beetalk, … và kết bạn với những người bạn mới, chuyện trò cùng nhau, nếu hợp thì còn có thể gặp gỡ nhau. Có thể bạn là con người của công việc, không có nhiều thời gian ở bên vợ, đưa vợ đi chơi, đi mua sắm, spa… nên cô ấy buồn chán và tìm đến mạng xã hội để giải khuây. Trong trường hợp vợ bạn gặp được người cho cô ấy cảm giác thấu hiểu, sẻ chia, nàng sẽ dễ rung động và đi vào con đường lầm lỗi.

Những tin nhắn lén lút

Phụ nữ có gia đình thì việc nhắn tin gọi điện thường xuyên với bạn bè sẽ giảm đi rất nhiều. Chủ yếu do công việc. Nếu cô ấy ngày ngày ôm khư khư cái điện thoại và nhắn tin liên tục mà không cho bạn biết là ai, bề ngoài tỏ vẻ thỏa mãn, đôi khi giận hờn vô cớ. Đó là tâm trạng của 1 người phụ nữ đang yêu. Và như thế nó vô tình tố cáo hành động bất chính của vợ bạn đó.

Thường xuyên tự giải thích về mình

"Chưa khảo đã khai" là biểu hiện thường thấy ở phụ nữ ngoại tình. Chẳng cần ai bắt khai báo, chưa cần ai hỏi, họ đã tự giải thích về những tâm lý, hành vi của mình. Cảm giác tội lỗi luôn ám ảnh cho nên họ luôn phải tự đưa ra lý do biện minh để bảo vệ mình, phòng tránh nguy cơ bị chồng phát hiện.

Vợ né tránh không muốn gần gũi quan hệ 

Phụ nữ và đàn ông khác nhau ở chỗ, đa số đàn ông có thể lên giường với bất kỳ ai dù họ không yêu để thỏa mãn nhu cầu thể xác, còn hầu hết phụ nữ chỉ lên giường với người họ có tình cảm (ví dụ: khi chồng động vào người luôn nói câu: Em mệt mỏi lắm cho em ngủ). Do đó vợ né tránh việc yêu hay viện cớ từ chối quan hệ là do cô ấy có thể đã để ý đến một đàn ông khác bạn rồi đó.

Theo Gia đình và Xã hội

Người thứ ba và một cuộc tình tạm bợ

Người thứ ba và một cuộc tình tạm bợ

Trên trang cá nhân của tôi có một lời mời kết bạn. Cái tên nghe lạ quá, nhưng hình đại diện thì rất quen.