1. Trông bảnh bảo hơn

{keywords}
 

Dấu hiệu đầu tiên và nổi bật nhất là khi anh ấy bắt đầu quan tâm đến bản thân nhiều hơn trước: anh ấy có nước hoa mới, kiểu tóc mới, kiểu quần áo mới. Nếu bạn cảm thấy anh ấy không muốn dành nhiều thời gian cho bạn, thì rất có thể bạn đang bị lừa dối.

2. Trở nên ‘bí hiểm’ hơn

{keywords}
 

Nếu một người đàn ông đặt mật khẩu điện thoại, máy tính mà không có bất kỳ lý do chính đáng nào, đó có thể là một dấu hiệu đáng lo ngại.

Cũng có thể đơn giản là anh ấy chỉ cần một chút không gian riêng tư. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ của các bạn đang rất cởi mở nhưng đột nhiên anh ấy muốn đặt mật khẩu trên tất cả các thiết bị thì có thể anh ấy có điều gì đó muốn che giấu.

3. Dễ nổi nóng

{keywords}
 

Hành vi tiếp theo của một người ngoại tình là sự tức giận và hung hăng. Mỗi lần điện thoại đổ chuông, anh ta sẽ đứng dậy và rời khỏi phòng để nói chuyện. Mỗi câu hỏi bạn hỏi, ngay cả câu hỏi đơn giản nhất cũng có thể dẫn đến một cuộc tranh cãi. Có vẻ như anh ấy muốn lý do cho một cuộc xung đột. Và sau khi bạn nói về nó, anh ta sẽ rời khỏi nhà để ‘lấy chút không khí trong lành’.

Trên thực tế, trong tình huống này, một người đàn ông đang cố gắng xoá tan đi cảm giác tội lỗi. Anh ta đang cố gắng biện minh cho hành động của mình bằng cách đổ lỗi cho bạn.

4. Không muốn đi cùng bạn

{keywords}
 

Dấu hiệu cuối cùng cho thấy người đàn ông của bạn không chung thủy là mong muốn rời khỏi nhà mà không có bạn. Nếu trước kia chồng bạn thường mời bạn đi xem phim, tới nhà hàng, đề nghị gặp gỡ bạn bè hoặc đi ra khỏi thành phố nhưng bây giờ anh ấy lại tìm lý do để đi đâu đó mà không có bạn, đó là một tín hiệu đáng lo ngại.

Điều tương tự cũng xảy ra với các tình huống mà chồng bạn từng thích ở nhà nhưng bây giờ lại có các cuộc họp thường xuyên. Rất có thể chồng bạn đã tìm được người mới mà bạn không biết về điều đó.

13 dấu hiệu chứng tỏ đàn ông thực sự yêu bạn

13 dấu hiệu chứng tỏ đàn ông thực sự yêu bạn

Phụ nữ và đàn ông có cách bày tỏ tình cảm khác nhau. Nhưng nếu một người đàn ông yêu bạn, anh ấy sẽ có những dấu hiệu dưới đây.  

Đăng Dương (Theo Bright Side)