Quan tâm đến gia đình, có trách nhiệm

Tinh thần trách nhiệm của một người đàn ông sẽ quyết định hạnh phúc của gia đình anh ta. Người ta nói rằng đàn ông trưởng thành tương đối muộn, họ ham chơi hơn phụ nữ và thường đắm chìm trong thế giới của riêng mình, chẳng hạn như chơi game, thích xem bóng đá hay tụ tập với bạn bè.

Tuy nhiên, sau khi có gia đình, người chồng có trách nhiệm sẽ về nhà sớm hơn để giúp vợ chăm con hoặc đưa vợ con đi du lịch. Người đàn ông có trách nhiệm với vợ con, gia đình ấy mới là người xứng đáng để bạn giao phó cả đời.

Anh ấy không giấu giếm điều gì

Bất kể tình huống nào, bạn có quyền xem email, Facebook, điện thoại, được anh ấy cho biết những việc xảy ra trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, việc cơ quan. Anh ấy không có bí mật trong mối quan hệ với bạn.

Sẵn sàng chi tiền cho bạn

Không phải chỉ khi có kinh tế, anh ấy mới làm thế. Ngay khi cả hai bạn trong "một túp lều tranh", anh ấy luôn sẵn lòng dốc ví vì bạn. Đây là điểm khác biệt giữa một người chồng giầu có mà keo kiệt không yêu vợ và nhiều tính toán, với một người chồng yêu và sẵn lòng vì bạn.

Làm những việc vì nàng mà không cần đáp lại

Hãy tưởng tượng cả một ngày nàng quay cuồng việc xã hội, việc nhà cửa và khi về nhà không nhận được từ chồng một lời động viên, khích lệ, thậm chí coi đó là nghĩa vụ, thiên chức thì sẽ tệ như thế nào. Một lời khen ngợi hoặc cảm ơn của người chồng sẽ xóa tan mọi mệt mỏi, lo âu cho vợ. Chàng là một người chồng tốt, tâm lý, chàng sẽ luôn biết cách chia sẻ cùng nàng.

Khuyến khích động viên vợ

Bởi vì chàng hiểu rằng mong muốn nhất của một người vợ không phải là những đồng tiền thật nhiều do chồng đưa về, cái nàng cần là sự thông cảm, động viên và thấu hiểu của người chồng với công việc của mình ở trong nhà và ngoài xã hội. Nếu có được người chồng như vậy, bất cứ người vợ nào cũng thấy hài lòng.

Tôn trọng công việc riêng của vợ

Đây cũng là điều mà mọi phụ nữ đều muốn ở người chồng. Tôn trọng công việc của vợ sẽ khiến nàng cảm thấy tự tin và có thể phấn đấu nhiều hơn nữa khi được chồng hiểu và thông cảm. Giờ đây, rất ít phụ nữ muốn chỉ ở nhà nấu nướng, làm việc nhà, mà ai cũng phấn đấu để có một vị trí không thua kém gì chồng, vì thế, việc được chồng tôn trọng công việc và sở thích riêng sẽ khiến cho phụ nữ thực sự hạnh phúc và mãn nguyện.

Chung thủy

Chắc chắn rồi, đây là phẩm chất mà mọi người phụ nữ đều mong muốn ở đàn ông. Chung thủy là nền tảng của hôn nhân và là cơ sở để có một mái ấm bền lâu. Nếu như lấy phải người chồng lăng nhăng, thích bồ bịch, bất cứ người vợ nào cũng sẽ lo lắng, đứng ngồi không yên để ‘quản’ chồng và không làm được điều gì, mái ấm cũng sẽ có nguy cơ tan vỡ khi người chồng cứ léng phéng đi ‘ăn phở’.

(Theo Gia Đình và Xã Hội)

Bức ảnh người chồng dùng chân lau mặt cho vợ ở viện gây xúc động

Bức ảnh người chồng dùng chân lau mặt cho vợ ở viện gây xúc động

Chứng kiến cảnh người đàn ông không tay chăm sóc vợ, dùng đôi chân của mình lau miệng cho vợ, nhiều người đã thốt lên rằng, cuộc đời này luôn tồn tại tình yêu đích thực.