{keywords}
Theo Mensxp, chẳng có thời điểm kết hôn nào được coi là hoàn hảo. Kết hôn là một quyết định quan trọng và dù có đến 40 tuổi, bạn có thể vẫn mông lung như hồi 20 và chẳng bao giờ sẵn sàng cho hôn nhân. Chờ đợi chỉ khiến bạn mất đi những thứ bạn đáng lẽ có thể sở hữu luôn ở hiện tại. Nếu cảm giác đã tìm đúng người, đừng ngại ngần tiến xa hơn. Ảnh: Etax.
{keywords}
Khi kết hôn sớm, hai vợ chồng sẽ không gặp áp lực phải có con ngay, ít nhất là trong vài năm đầu. Thay vào đó, cả hai có thể tranh thủ tận hưởng cuộc sống vợ chồng lãng mạn, đi du lịch hay dành cho các sở thích cá nhân trước khi xác định có thêm thành viên mới. Kết hôn ở độ tuổi quá muộn sẽ khiến bạn không thể tận hưởng sự tự do đó. Ảnh: Getty Image.
{keywords}
Nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ cảm thấy ít căng thẳng hơn khi sống với cha ruột của con mình, theo tạp chí The Future of Children. Ngược lại, làm cha mẹ đơn thân hoặc mối quan hệ với những người đàn ông mới khiến phụ nữ gia tăng căng thẳng. Nếu hai người có con với nhau mà chưa kết hôn, chưa chắc hai người sẽ mãi bền chặt - có nghĩa là cuối cùng người phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều căng thẳng hơn. Ảnh: Getty Image.
{keywords}
Những người độc thân sẽ phải chi trả các chi phí sinh hoạt nhiều hơn là khi cùng san sẻ với vợ/chồng mình. Các cặp vợ chồng có thể tận dụng việc mua đồ dùng, thức ăn với số lượng lớn sẽ rẻ hơn mua lẻ để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó khi sống chung một nhà, mỗi người có thể đảm nhận các việc dọn dẹp hay nấu nướng tùy sở trường để giúp tiết kiệm sức lực hơn. Ảnh: Getty Image.
{keywords}
Vừa tạo dựng sự nghiệp, lo toan cho cả một ngôi nhà vừa cung cấp cho gia đình những thứ tốt nhất không phải là điều dễ dàng, nhất là khi bạn phải thực hiện điều đó khi tuổi đã cao. Bạn không muốn phải vật lộn cả đời chứ? Nếu có con khi còn trẻ, con bạn sẽ đủ tuổi tự lo được cho bản thân khi bạn vừa nghỉ hưu vì sự ổn định của tài chính gia đình, và điều đó rất khó xảy ra nếu bạn kết hôn sau 30 tuổi. Ảnh: Getty Image.
{keywords}
Bạn dễ thích nghi và điều chỉnh hơn khi bạn còn trẻ. Hôn nhân của bạn sẽ vững bền hơn khi đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Một khi bạn đã ổn định và có thể tự mình lo toan mọi thứ, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc điều chỉnh cuộc sống của mình với một người khác. Ảnh: Getty Image.
{keywords}
Khi kết hôn, bạn sẽ dần học cách trở thành người có trách nhiệm và biết lo toan hơn. Thay vì những cuộc vui chè chén triền miên với bạn bè hay vung tiền mua sắm không tính toán, bạn sẽ trở nên biết cân nhắc, lo cho tương lai hơn. Bên cạnh đó, những quyết định bạn đưa ra không còn thiển cận và thiếu tính toán như trước mà có thể đối phó với nhiều tình huống khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: Express.co.
{keywords}
Khi kết hôn và có con sớm, không chỉ sức khỏe người mẹ nhanh chóng hồi phục hơn mà còn đem lại nhiều thuận lợi trong việc nuôi dạy con cái. Cha mẹ trẻ trung sẽ dễ dàng thấu hiểu con hơn, giống như những người bạn. Khoảng cách giữa bố mẹ và con cái vì thế cũng gần gũi, cởi mở hơn.

Tiết lộ lý do sau 10 năm yêu nhau, hoàng tử Anh mới cầu hôn người yêu

Tiết lộ lý do sau 10 năm yêu nhau, hoàng tử Anh mới cầu hôn người yêu

Gặp nhau từ khi còn học chung đại học và có nhiều năm hẹn hò nhưng mãi đến năm 29 tuổi, Công nương Middleton mới được mặc váy cưới.

Theo Zing