Bà Bền tâm sự, có lần, chồng bà đi công tác, đến ngày hẹn về, bà rủ con dâu ra đón đường để sẵn sàng đi đánh ghen chồng.

Video: Mẹ chồng rủ con dâu đi đánh ghen

Video: Mẹ chồng ghen thay con trai

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 19 là mẹ chồng Phạm Thị Bền (60 tuổi) và nàng dâu Vũ Thị Hậu 22 tuổi (39 tuổi). Trong chương trình, chị Hậu cho biết, chị đã làm dâu được 22 năm. 

Trong chương trình, khi được hỏi nhận xét của mẹ chồng về con dâu, bà Bền khẳng định, gia đình bà đã "trúng số". Cô con dâu tuy trẻ tuổi (khi cưới nàng dâu mới 18) nhưng rất đảm đang các công việc nội trợ. 

Trong quá trình chung sống, bà Bền và con dâu khá hợp nhau. Bà cho biết, mọi việc lớn nhỏ trong gia đình, bà đều tâm sự với chị Hậu trước. Thậm chí, bà mẹ chồng này còn rủ con dâu đi đánh ghen. 

Bà Bền tâm sự, lần đó, chồng bà đi công tác. Đến ngày ông về, bà rủ chị Hậu ra đón đường để sẵn sàng đi đánh ghen. Tuy nhiên bữa đó chồng bà lại đi lối khác. Về nhà ông nhắc bà không nên suy nghĩ lung tung. Chị Hậu cũng động viên bà khi cho rằng: "Bố chỉ có mình mẹ nên mẹ đừng lo". 

Khi con dâu đã sinh được 3 người con, bà Bền vẫn ghen thay con trai. Lần đó, chị Hậu đi tham gia công tác xã hội về muộn. Khi về nhà, chị bị mẹ chồng nghi ngờ và dằn vặt. Sau đó, thấy con dâu khóc, bà Bền phải "xuống nước" xin lỗi con dâu. 

Bà Bền nói, là mẹ chồng nhưng bà luôn nhường nhịn. Bà cho rằng, con dâu ở một nhà khác, khi đến nhà mình con cảm thấy mọi thứ đều mới mẻ. Bởi vậy bà thường chủ động cởi mở để con dễ sống.

Nàng dâu cũng cho biết, chị hay tâm sự với mẹ vì thế hai mẹ con khá gần gũi với nhau. 

Chồng có sở thích quái gở, vợ tung 'chiêu độc' trị tới nơi tới chốn

Chồng có sở thích quái gở, vợ tung 'chiêu độc' trị tới nơi tới chốn

Anh Tuyền còn có sở thích “quái gở” là thấy người ta định làm thịt con gì là anh mua về nuôi rồi thả. Chị Phượng có lần đã mang cặp chim bồ câu anh mua nấu cháo. Sau lần đó anh bị ám ảnh…

Nước mắt cô gái bị cha mẹ từ mặt 'vì bỏ nhà theo trai'

Nước mắt cô gái bị cha mẹ từ mặt 'vì bỏ nhà theo trai'

Để bảo vệ tình yêu, cô gái chấp nhận bị ba mẹ từ mặt, bỏ nhà đi khi mới 18 tuổi. 10 năm kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ, cô và người yêu mới đi đến được hôn nhân.

Vụ ly hôn kịch tính của người đẹp và chàng công tử danh gia vọng tộc

Vụ ly hôn kịch tính của người đẹp và chàng công tử danh gia vọng tộc

Chồng cô là con trai của một vị chức sắc, còn cô có vẻ đẹp rực rỡ như hoa hậu. Hai người gặp nhau trong một bữa tiệc của tập đoàn lớn nơi cô làm việc. Đám cưới diễn ra chóng vánh, chỉ sau 2 tháng quen biết.

Minh Anh