Hình ảnh cụ ông có khuôn mặt phúc hậu, đưa vợ và các con ra sân bay đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt khiến nhiều người thích thú.

Đó là gia đình ông Nguyễn Văn Khà (SN 1928) và vợ là Đào Thị Nghê (SN 1927) ở Ứng Hòa (Hà Nội).

{keywords}
Gia đình ông Khà xếp hàng khi ra máy bay

Theo lời chị Ninh Hoàng (cháu dâu ông Khà), để ghi lại dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời, ông đã quyết định chi tiền đưa vợ và các con đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt từ ngày 9/3 - 13/3.

Ông mong muốn, qua chuyến đi, các con sẽ càng đoàn kết, gắn bó yêu thương nhau. Trong dịp này, ông Khà cũng vào thăm người em gái sống ở Đà Lạt. Đây là lần hội ngộ rất ý nghĩa vì hai anh em chưa gặp mặt suốt 30 năm qua.

{keywords}
Ông Khà hội ngộ với em gái sau 30 năm

 

{keywords}
Tiếp viên chuyến bay hào hứng chụp ảnh cùng vợ chồng ông Khà 

Chị Ninh Hoàng cho biết, tuy tuổi cao nhưng ông vẫn khỏe mạnh, chịu khó tập thể dục. Trong mắt con cháu, ông Khà là người vui vẻ, hài hước và hay cười.

Chuyến du lịch lần này được ông Khà lên kế hoạch từ trước Tết. Do gia đình ít khi có dịp đi chơi đông đủ nên ông đứng ra lo liệu, quyết định toàn bộ và yêu cầu các con ‘tuân thủ’.

Ninh Hoàng thông tin thêm, mặc dù các con đều có điều kiện kinh tế nhưng ông không đồng ý cho ai góp tiền.

{keywords}
Người đàn ông 91 tuổi lần đầu đi máy bay

Toàn bộ chi phí du lịch được ông bà tích cóp từ lương trợ cấp người cao tuổi của địa phương và tiền các con cháu mừng tuổi, biếu các dịp lễ, Tết.

‘Trước khi lên đường, ông phân công nhiệm vụ cho con cháu tìm khách sạn, đặt vé máy bay và lên lịch trình cụ thể’, Ninh Hoàng nói.

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch của vợ chồng cụ ông 91 tuổi:

{keywords}
 Cụ Khà và con cháu trải nghiệm dịch vụ tắm bùn.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

  

Hôn nhân bi kịch của cựu tiếp viên hàng không và đại gia buôn xe

Hôn nhân bi kịch của cựu tiếp viên hàng không và đại gia buôn xe

Kết hôn với chồng đại gia, Linh từ bỏ công việc tiếp viên hàng không yêu thích. 5 năm sau, cô đau đớn vì quyết định đó của mình.

Diệu Bình