Cụ ông 74 tuổi ly hôn vợ 21 tuổi sau khi bị cắm nhiều sừng - 1

Bất chấp tất cả để lấy người tình kém 53 tuổi, cụ ông đã phải ngậm ngùi li hôn

Ông Milojko Bozic 74 tuổi kết hôn với Milijana Bozic 21 tuổi vào tháng 12 năm ngoái. Thế nhưng chỉ sau một khoảng thời gian hôn nhân ngắn ngủi, ông Milojko đã phải li hôn.

"Nếu không phải vì người đó là tôi, Milijana sẽ không bao giờ tiếp cận. Cô ấy bẫy tôi, cô ấy muốn lấy một ít tiền.

Cô ấy không làm việc gì tử tế vì quá lười biếng. Công việc của cô ấy là theo đuổi những người đàn ông lớn tuổi hơn và dắt chó đi dạo. Khi bạn muốn biết gì đó về câu chuyện, chỉ cần nói thẳng với tôi chứ đừng bàn tán sau lưng, tôi không muốn nổi tiếng.

Tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào với vợ, cô ấy đã làm những gì cô ấy cần làm. Vợ tôi đã tiếp cận tôi khi tôi đang làm phẫu thuật. Chính cô ấy là người đã theo đuổi tôi", ông Milojko kể lại trên sóng truyền hình.

Cụ ông 74 tuổi ly hôn vợ 21 tuổi sau khi bị cắm nhiều sừng - 2

Cô vợ 21 tuổi thường xuyên lang chạ với những người đàn ông lớn tuổi

Cụ ông 74 tuổi cũng tiết lộ rằng mình đã cưới Milijana không chỉ vì cô ấy trẻ đẹp mà còn vì muốn tìm người đỡ đần lúc khó khăn.

"Cô ấy đã lừa dối tôi với một người đàn ông 56 tuổi sau 7 ngày kết hôn. Cô ấy thích những người lớn tuổi", ông Milojko cho biết.

Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp vợ chồng chênh lệch 53 tuổi chỉ thực sự đi đến bước đường cùng khi ông Milojko bắt gặp người vợ trẻ đang tắm cùng một người đàn ông lớn tuổi khác. Không chỉ vậy, Milijana còn bị bắt gặp đang hôn môi say đắm cùng ông Nemanja Stamatovic Zabac, 60 tuổi.

Chính màn ngoại tình không thể chấp nhận nổi này đã khiến hai vợ chồng tranh cãi gay gắt. Ông Milojko thậm chí còn hét lên với vợ trẻ:

"Cô nên gặp bác sĩ tâm lý! Cô đã làm chuyện ấy chưa? Vâng, hẳn là đã làm. Cô nên thấy xấu hổ vì hành động của mình".

Cụ ông 74 tuổi ly hôn vợ 21 tuổi sau khi bị cắm nhiều sừng - 3

Milojko cười rạng rỡ trong ngày cưới

Bí quyết giúp cụ ông 101 tuổi vẫn cuốc đất, trồng cây ở Ninh Bình

Bí quyết giúp cụ ông 101 tuổi vẫn cuốc đất, trồng cây ở Ninh Bình

 Bước sang tuổi xưa nay hiếm, cụ Bảng vẫn làm các công việc đòi hỏi sức khỏe. Bí quyết của cụ là yêu lao động và sinh hoạt khoa học.

Theo DS/ Theo Dân Trí