Bức ảnh cụ bà ở một Trung tâm bảo trợ xã hội (Hà Nội) vẽ trái tim gửi cho người chồng mất cách đây 8 năm đã lay động cảm xúc nhiều người.

Mới đây, bức ảnh cụ bà ngồi vẽ trái tim của tác giả Nguyễn Đức Vũ (SN 1998, Hà Nội) đã thu hút sự quan tâm của mọi người.

{keywords}
Cụ bà ngồi vẽ trái tim cho chồng đã khuất.  

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cụ bà tóc bạc đang vẽ những hình trái tim nguệch ngoạc trên tờ giấy A4. Khi biết được câu chuyện phía sau bức ảnh này, nhiều người đã bày tỏ sự xúc động sâu sắc.

Đức Vũ chia sẻ, nhà anh ở gần một trung tâm bảo trợ xã hội (Hà Nội). Mùa hè Đức Vũ cùng các em nhỏ hàng xóm hay sang đó chơi, hái quả. Tình cờ anh bắt gặp cụ bà đang cặm cụi ngồi vẽ hình trái tim lên tờ giấy trắng.

Cậu thắc mắc hỏi, bà cho biết, hôm đó là sinh nhật của chồng mình. Cụ ông mất cách đây 8 năm. Bà muốn vẽ 1.000 trái tim, đốt cho chồng để cụ ông biết bà vẫn nhớ chồng nhiều.

“Bà tâm sự ngày nào cũng nhớ, mong sớm được gặp chồng. Bà chỉ mong mỗi đêm ngủ, mở mắt ra là được nhìn thấy cụ ông, cho đến khi bà nhắm mắt xuôi tay...” - chàng trai sinh năm 1998 chia sẻ.

Đức Vũ cho biết thêm, sau khi nghe những chia sẻ của cụ bà, anh đã lặng người trước câu chuyện giản dị mà vô cùng xúc động này.

“Nếu các bạn để ý kỹ, sẽ thấy trên tay bà vẫn còn đeo nhẫn. Bà  không nói đây là nhẫn cưới tuy nhiên bà bảo mình đeo nhẫn cũng để tưởng nhớ về người bạn đời.

Mình cảm động thực sự. Nhìn lại cuộc sống bây giờ tìm đâu được một tình yêu vĩnh cửu đến thế. Mình cũng không biết mai sau có được một người yêu mình đến vậy không nữa.

Khi chia sẻ câu chuyện này, mình hi vọng ai chưa, sẽ, đang và đã yêu hãy cứ tin tưởng và yêu hết mình. Cuộc sống luôn có những điều tốt đẹp ở quanh ta",  Đức Vũ nói.

Kết viên mãn với chồng đại gia của nữ Việt Kiều qua hai lần đò

Kết viên mãn với chồng đại gia của nữ Việt Kiều qua hai lần đò

Tôi kể ra câu chuyện cuộc đời đẫm nước mắt và một cái kết viên mãn của mình để các bạn thấy cuộc đời này vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp.

Chuyện cảm động sau bức ảnh em trai che yên xe cho chị gái

Chuyện cảm động sau bức ảnh em trai che yên xe cho chị gái

Mới đây, bức ảnh người em trai lấy người che yên xe máy cho chị ngồi khỏi nắng khi đợi chị vào mua đồ đã thu hút sự chú ý của mọi người. Đặc biệt là câu chuyện phía sau đã khiến nhiều người vô cùng cảm động ...  

Diên Vỹ