Hình ảnh trên được anh Thành Trung ghi lại bằng điện thoải rồi đăng trên mạng xã hội và được nhiều người chia sẻ, bình luận, thể hiện ngưỡng mộ trước tình thương của chàng trai dành cho bố.

Bức ảnh được anh Thành Trung ghi lại vào sáng ngày 14/2, tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Đi kèm với bức ảnh, anh viết: ‘Đêm tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Hai bố con nằm đối diện phòng mình. Ông bố đang bị bệnh. Nghe bố nói: ‘Con ơi! Bố đau quá không ngủ được’.

{keywords}
Ảnh: Thành Trung.

Cậu con trai nghe vậy đã dìu bố xuống ghế rồi lấy thân mình làm gối tựa, tay xoa lưng cho bố ngủ. Mình nhìn được một lúc thì quay đi chỗ khác. Ngoảnh lại đã thấy hai bố con họ ngủ từ lúc nào. Mình cố đăng cái hình này xong thì cũng ngủ đây. Bình yên quá…’.

Anh Trung cho biết, mẹ anh cũng đang điều trị bệnh tại bệnh viện, nên ngày nào anh cũng vào chăm mẹ. Phòng ông bố trong bức ảnh gần phòng mẹ anh. ‘Mọi người ở trong khoa thường là giai đoạn cuối nên ai cũng đau. Mình đang chăm mẹ nên rất hiểu’, anh Trung nói.

Anh cũng cho biết, vì máy điện thoại hết pin nên chỉ chụp được một tấm. Anh chia sẻ lên mạng xã hội là muốn gửi thông điệp, dù ở đâu, trong hoàn cảnh nào vẫn có một tình yêu rất đặc biệt.

Hai người nước ngoài nhặt cá đổ trên đường Sài Gòn giúp người lạ

Hai người nước ngoài nhặt cá đổ trên đường Sài Gòn giúp người lạ

Nhìn thấy người phụ nữ chở xe cá bị đổ giữa ngã tư, cặp đôi người nước ngoài dừng lại nhặt giúp.  

Diệu Thuần