{keywords}
Park Chan Sung, con trai của HLV Park Hang Seo

Chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Thái Lan trong giải King’s Cup 2019 (diễn ra vào tối 5/6 vừa qua) khiến người hâm mộ vỡ òa. Dù chỉ mang tính chất giao hữu nhưng trận bóng ấy đã góp phần khẳng định vị trí của bóng đá Việt Nam tại khu vực Đông Nam Á.

Trong số hàng triệu người hâm mộ vui mừng trước chiến thắng này có Park Chan Sung, con trai của huấn luyện viên Park Hang Seo. Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc, anh đã chia sẻ dòng trạng thái khiến cộng đồng mạng Việt phấn khích: “Who is the No.1 now?” (Giờ thì ai là số 1 đây?). Kèm theo đó là một clip ăn mừng chiến thắng của các cổ động viên Việt Nam trên sân Chang Arena.

{keywords}
Câu hỏi nhưng giống như lời khẳng định bóng đá Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á của Park Chan Sung 

Dòng chia sẻ của Park Chan Sung nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ. Cộng đồng mạng Việt gửi lời cảm ơn đến anh cũng như huấn luyện viên Park Hang Seo đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. 

Trước đó, Park Chan Sung từng đến Việt Nam xem trận đấu giữa câu lạc bộ Hà Nội và Yangon United tại giải AFC Cup 2019 diễn ra trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Trong một cuộc phỏng vấn, anh chia sẻ, bố anh – HLV Park Hang Seo là người có khả năng đặc biệt về bóng đá.

{keywords}
Park Chan Sung bên gia đình. 

Bản thân anh cũng từng là một cầu thủ nhưng sau đó đã từ bỏ bóng đá để theo đuổi sự nghiệp học hành. Hiện tại, anh làm việc tại một xưởng sửa chữa xe ô tô, chưa có gia đình nhưng đã có bạn gái.

Văn Toàn bị em gái trêu chọc vì ‘chức vụ’ mới tại King's Cup

Văn Toàn bị em gái trêu chọc vì ‘chức vụ’ mới tại King's Cup

 Được chiến lược gia người Hàn Quốc giao nhiệm vụ là đội phó đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Văn Toàn cảm thấy khá bất ngờ.

Theo Dân Việt