Theo ABC News, tháng 11/1968, khi vừa chào đời, Laura Mabry được bà ngoại cho cặp vợ chồng sống ở Springdale (bang Arkansas, Mỹ) làm con nuôi.

Dù từ nhỏ sống trong tình yêu thương của cha mẹ nuôi, Laura luôn trăn trở về nguồn gốc của mình. Khi trưởng thành, cô nhiều lần tìm kiếm người thân ruột thịt, nhưng bặt vô âm tín.

Sau khi lập gia đình và sinh con, Laura không thể tiếp tục việc tìm kiếm do hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

tim cha me ruot sau 50 nam anh 1

Laura Mabry đoàn tụ cùng cha mẹ ruột sau nửa thế kỷ xa cách. Ảnh: Joe Cougill.

Năm 2019, tình cờ xem chương trình tìm kiếm người thân trên truyền hình, Laura không ngừng khóc. Thấy vậy, chồng của cô quyết định giúp vợ hoàn thành tâm nguyện.

Người đàn ông lấy mẫu xét nghiệm ADN của vợ gửi vào thư viện ADN quốc gia để tìm kiếm người có quan hệ huyết thống.

Khoảng 2 tháng sau, thông qua trung tâm, Laura tìm được mẹ ruột của mình là bà Donna Horn (70 tuổi). Tiếp đó, Laura biết cha mình tên là Joe Cougill (69 tuổi).

50 năm trước, bà Donna và ông Joe từng là mối tình đầu của nhau, học chung trường ở bang Indiana. Khi đó, ông Joe là cầu thủ bóng chuyền điển trai, được nhiều cô gái theo đuổi, còn bà Donna là hoạt náo viên xinh đẹp.

Mối tình của hai người kéo dài khoảng 2 năm thì bà Donna phát hiện mình mang thai. Gia đình hai bên phản đối mối quan hệ này và không muốn họ tiếp tục liên lạc. Do đó, đôi trẻ bị chia cắt.

Sau khi chia tay ông Joe, bà Donna vẫn quyết định sinh con. Tuy nhiên, sau khi sinh, cha mẹ của bà buộc con gái phải cho đứa bé làm con nuôi. Dù không muốn, người mẹ trẻ khi ấy vẫn phải chấp nhận. 50 năm sau, bà Donna cho biết đó là quyết định sai lầm lớn nhất cuộc đời.

Về phía Joe, sau khi chia tay mối tình đầu, ông theo gia đình chuyển đi nơi khác, theo đuổi sự nghiệp bóng chuyền. Nhiều năm sau đó, ông luôn nghĩ đến Donna và những tổn thương mà bà phải chịu đựng.

Nửa thế kỷ xa cách, họ đều trải qua hai cuộc hôn nhân. Ông Joe ly hôn lần thứ hai năm 2019. Còn người chồng thứ 2 của bà Donna mất từ năm 2014.

tim cha me ruot sau 50 nam anh 2

Sau nửa thế kỷ chia tay, ông Joe và bà Donna quyết định tái hợp.

Sau khi nhận lại mẹ ruột, Laura Mabry đã lấy hết can đảm nhắn tin cho người cha mình chưa từng biết mặt. Nhận được tin nhắn từ con gái, ông Joe vô cùng bất ngờ. Từ khi cắt liên lạc với bà Donna, ông không hề biết bà mang thai như thế nào, mình có con trai hay con gái.

Không lâu sau đó, hai cha con có cuộc gặp gỡ đầy xúc động.

"Lần đầu tiên gặp cha, tôi tràn ngập cảm giác thân thuộc. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong đời. Chúng tôi dành cho nhau những cái ôm thật chặt".

Laura cũng giúp cha mẹ ruột liên lạc lại với nhau. Lần gặp gỡ này, họ có nhiều cảm xúc đặc biệt. Sau đó, mọi chuyện diễn ra khá nhanh và tự nhiên. Họ không mất nhiều thời gian để hàn gắn tình cảm. Tháng 5/2020, ông Joe và bà Donna quyết định kết hôn.

“Khi tìm lại song thân, tôi chỉ muốn biết gốc gác của mình. Với tôi, tìm được cha mẹ ruột, vừa giúp họ đến bên nhau là niềm hạnh phúc đặc biệt. Tôi cảm thấy rất vui khi trở thành một phần của họ", Laura nói.

Theo Zing

Ngày gặp lại của hai chị em thất lạc suốt 53 năm dù sống gần nhau

Ngày gặp lại của hai chị em thất lạc suốt 53 năm dù sống gần nhau

Bán nhà trả nợ cho vợ xong, cụ Keo đưa gia đình ra khu chợ, quây bạt sinh sống. Vài năm sau, người cha này cho cả hai con gái đi làm con nuôi ở hai gia đình khác nhau.