Thủy Tiên thường xuyên cập nhật câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống gia đình cô hàng ngày lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Tối 11/4, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải nội dung cuộc nói chuyện giữa con gái và ông xã trong bữa ăn.

Thủy Tiên kể: “Đang ăn cơm, bà Gạo quậy nhoe ra, ba Vinh nạt. Ba: Ăn cơm nhanh, không ba đuổi hai mẹ con bây ra khỏi nhà bây giờ. Em Gạo: (quay lại hốt hoảng hỏi ba) Ba đuổi mẹ rồi tiền đâu ba con mình xài ba? Ba bẽn lẽn: Ừ, ăn ngoan đi ba không đuổi nữa”.

Con gái Thủy Tiên hỏi một câu khiến Công Vinh “cứng họng”
 

 

Con gái Thủy Tiên hỏi một câu khiến Công Vinh “cứng họng”
 

Nghe được cuộc trò chuyện giữa Công Vinh và con gái, Thủy Tiên bật cười, cảm thấy mình trở thành người phụ nữ quyền lực nhất gia đình. Cô viết: “Cảm thấy mình thật quyền lực trong cái nhà này. Haha!”. Dưới bài đăng của Thủy Tiên, nhiều người khen ngợi con gái Thủy Tiên rất biết cách đặt câu hỏi khiến Công Vinh “đứng hình”.  Thủy Tiên hài hước đáp: “Gì không biết chứ biết điều lắm á em”.

Cuối tháng 2/2020, Thủy Tiên từng khiến dân mạng cười không ngớt với câu chuyện bé Bánh Gạo tự lên mạng tìm kiếm tên của chính mình: “Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ... Dòng chữ đầu tiên mà nó Google Search là tự kiếm nó... Ghê thật sự”.

Con gái Thủy Tiên hỏi một câu khiến Công Vinh “cứng họng”
 

Trước đây, Thủy Tiên từng than trời khi con gái thường xin tiền mẹ rồi lén cho Công Vinh. Bé Bánh Gạo từng hứa sau này lớn lên, đi làm kiếm tiền sẽ đưa hết tiền cho cựu tuyển thủ. Thủy Tiên than thở: “Dấu hiệu nhận biết của việc đẻ thuê. Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi “con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ”. Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài. Xong rồi thì thầm: Con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết!

Ôi mẹ ơi, mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên ý: Mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo. Ồ, mẹ giàu, ba nghèo. Ok fine. Xưa mới sinh, người ta bảo đẻ thuê. Giờ mới thấm thật. Có ai đồng cảm với tui hơm? Đau lòng quá!”.

Cô gái đặt câu hỏi kém duyên tại Bạn muốn hẹn hò

Cô gái đặt câu hỏi kém duyên tại Bạn muốn hẹn hò

Ngoài nhận xét về ngoại hình, tính cách của chàng trai, bạn thân của cô gái còn bất ngờ hỏi mức lương của anh khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Theo Dân Việt