{keywords}
Ngày 17/2, Marian Rivera - mỹ nhân được mệnh danh là đẹp nhất Philippines - được gia đình chồng tổ chức một bữa tiệc nhỏ để chúc mừng cô chuẩn bị lên làm mẹ lần thứ 2. Trong bữa tiệc, nữ diễn viên hạnh phúc bên họ hàng và người chồng cũng nổi danh không kém: tài tử Dingdong Dantes. Con thứ 2 của Marian là con trai.
{keywords}
Con gái của họ - bé Maria Letizia - thường được gọi là Zia, nhưng đã là sao nhí được yêu thích tại Philippines nhờ thừa hưởng nhan sắc tuyệt đẹp của cha mẹ. Trong buổi tiệc, Zia còn hát tặng mẹ ca khúc Một triệu điều ước.
{keywords}
Marian Rivera được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines", cũng là nữ diễn viên nổi tiếng nhất đất nước này. Không những vậy, cô còn kết hôn với tài tử Dingdong Dantes cũng là sao hạng A. Cả hai được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Philippines.
{keywords}
Biểu cảm dễ thương của cô bé nhà Rivera. Cặp sao nên duyên sau khi đóng cùng nhau trong một loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như Chuyện tình nàng tiên cá, Vũ điệu hoang dã và Quan hệ nguy hiểm. Những bộ phim này cũng một thời gây sốt tại Việt Nam.
{keywords}
Ngày 30/12/2014, Marian Rivera và Dingdong Dantes tổ chức lễ cưới hoành tráng tựa cổ tích sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Lễ cưới của cặp đôi được tường thuật trực tiếp và có khách mời là Tổng thống Philippines. Sau đó họ sinh con gái đầu lòng là Maria Letizia, thường được gọi là Zia.
{keywords}
Ngay từ khi mới sinh, Zia đã nhận được sự chú ý của công chúng Philippines. Nhờ sự xinh đẹp và lém lỉnh từ nhỏ, Zia được coi là sao nhí hot nhất nước này. Thậm chí, tiền cát-xê của cô bé còn cao hơn cả mẹ.
{keywords}
Zia được cha mẹ nuôi dạy rất cẩn thận. Cô bé được cho đi du lịch nhiều nơi để trải nghiệm cuộc sống nên không sợ người lạ. Zia cũng nói tiếng Anh tốt và còn được dạy tiếng Tây Ban Nha vì Marian vốn là con lai. "Con bé thích nhảy múa, hát và đọc sách. Zia rất thông minh và dễ thương".
{keywords}
Zia được cha mẹ cho học lướt ván khi còn nhỏ.
{keywords}
Marian Rivera tự hào khi con gái học xong chương trình mẫu giáo.
Giàu có, nóng bỏng như 'bà mẹ hai con' Elly Trần

Giàu có, nóng bỏng như 'bà mẹ hai con' Elly Trần

 Kể từ khi sinh 2 con, Elly Trần càng được nhiều người nhắc đến bởi nhan sắc ngày càng rực rỡ và sự giàu có của cô.

Theo Zing