Emilie Talermo (San Francisco) đánh mất con chó của mình, Jackson, vào thứ bảy tuần trước (14/12), bên ngoài một cửa hàng tạp hóa ở khu phố Bernal Heights.

Video giám sát từ cửa hàng tạp hóa cho thấy, một người đàn ông mặc áo hoodie tiến đến băng ghế nơi có Jackson và trộm con chó này.

{keywords}
Emilie Talermo và chú chó của mình

Emilie Talermo và những người bạn của cô đã phát hàng ngàn tờ rơi với bức ảnh chú chó có bộ lông trắng, đen xám và đôi mắt xanh sáng để tìm.

Cô đã lập một trang web với lời hứa tặng phần thưởng trị giá 7 nghìn USD (hơn 160 triệu đồng), cho ai tìm được Jackson.

Cô gái cũng thuê thêm 1 chiếc máy bay (giá 1.200 USD) treo một biểu ngữ với trang web mà cô thiết lập bay vòng quanh San Francisco và Oakland trong hai giờ thứ Sáu (20/12) để tìm con chó. Máy bay đã được thiết lập để bay vào thứ Năm nhưng phải dời lại vì thời tiết xấu.

Emilie cho biết, cô đã làm tất cả những gì có thể để tìm con chó 5 tuổi của mình.

‘Jackson luôn luôn bên tôi. Những người mà tôi đã gặp trong suốt những năm qua biết tình yêu của tôi dành cho chú chó này lớn đến nhường nào. Tôi cần giúp đỡ trong việc tìm kiếm nó’, cô nói thêm.

Đi mua 'tóc dài tóc rối', người đàn ông bị vây bắt, yêu cầu làm chuyện khó tin

Đi mua 'tóc dài tóc rối', người đàn ông bị vây bắt, yêu cầu làm chuyện khó tin

 Vào mua tóc ở một bản thuộc tỉnh Hòa Bình, người buôn đến từ xã Hồng Đà (huyện Tam Nông, Phú Thọ) bị dân bản vây lại, bắt đền vì một nguyên nhân bất ngờ.

Ngọc Trang (Theo NewYork Post)