{keywords}
Năm 2018, đám cưới của Patras Raknak (sinh năm 1995) và Boonmee Khantong (sinh năm 1984) không chỉ khiến nhiều người dân tại Changwat Songkhla, Thái Lan bất ngờ mà còn thu hút sự chú ý của dân mạng nhiều nước bởi sự chênh lệch ngoại hình. Trong khi Raknak là cô gái trẻ trung, có vẻ ngoài ưa nhìn, Khantong lại kém sắc, bị dị tật ở môi và hơn cô 11 tuổi.
{keywords}
Trước khi đến với Khantong, Raknak đã qua một đời chồng có một cô con gái nhỏ. Chồng cũ của cô thường xuyên bạo hành hai mẹ con và ham mê cờ bạc. Raknak nhận xét dù Khantong không có vẻ ngoài ưa nhìn, bù lại anh rất quan tâm, chăm lo cho hai mẹ con cô.
{keywords}
Ban đầu, nhiều người tỏ ý hoài nghi, bàn luận không hay về chuyện tình của Raknak và Khantong. Nhưng khi nghe bà mẹ trẻ bày tỏ trên trang cá nhân, phần lớn chuyển sang đồng cảm, mong cô tìm được hạnh phúc nơi chàng trai hiền lành, chịu khó.
{keywords}
Khi mới về chung một nhà với Khantong, Raknak thường xuyên bị chồng cũ làm phiền, đặt điều rằng cô kết hôn với chàng trai xấu xí chỉ vì tiền.
{keywords}
Sau đó, Raknak phải lên tiếng giải thích gia cảnh Khantong không hề giàu có như đồn đại.
{keywords}
Gần 1 năm sau khi kết hôn, những hình ảnh hạnh phúc, đầm ấm của cặp vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hai người cũng dành nhiều thời gian hẹn hò, đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội.
{keywords}
Bẵng đi một thời gian không còn cập nhật cuộc sống thường ngày lên mạng, cuối năm 2019, Raknak bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp tình cảm với một người đàn ông lạ mặt và công bố ảnh cưới không lâu sau đó, ngầm thông báo đã "đường ai nấy đi" với Khantong.
{keywords}

Dưới phần bình luận, không ít người không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình một thời gây chú ý của cô và chàng trai dị tật.

 

{keywords}
Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân, người chồng thứ 3 cũng tỏ ra chiều chuộng, quan tâm hai mẹ con Raknak. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ cho biết thường xuyên bị nhiều người nhắn tin, bình luận khiếm nhã, cho rằng cô ngoại tình, bỏ mặc Khantong để đến với tình mới.
{keywords}
Raknak nhiều lần phải lên tiếng giải thích cô quen người chồng hiện tại sau khi chia tay Khantong, không hề có chuyện ngoại tình như bịa đặt. Về phía Khantong, thi thoảng anh vẫn tương tác với vợ cũ trên mạng xã hội, chứng minh chuyện ly hôn diễn ra êm đẹp.
Chuyện tình như cổ tích của chàng trai liệt 2 chân và cô gái quen qua mạng

Chuyện tình như cổ tích của chàng trai liệt 2 chân và cô gái quen qua mạng

Bị liệt đôi chân do gặp tai nạn khi mới 21 tuổi, Nguyễn Văn Mạnh nghĩ tương lai đã khép lại, không dám mơ đến chuyện yêu ai cho đến khi vợ anh bước vào cuộc đời.

Theo Zing