Do mâu thuẫn từ một cuộc cãi vã, người chồng đã tẩm xăng đốt vợ. Khuôn mặt người vợ 9x bị biến dạng, phải cắt hết tai, khiến các con nhìn thấy mẹ liền xa lánh.

Mới đây trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện xúc động về một vợ bị chồng tẩm xăng đốt khiến khuôn mặt, toàn thân dị dạng… nhận được sự quan tâm, thương xót của nhiều người.

{keywords}
Những dòng chia sẻ nói về nỗi đau đớn của cô gái 9x

Người đăng tải viết:

Tôi thật sự ám ảnh, cả tối tôi bâng quơ, không tả được cảm xúc của chính mình khi nhìn những bức hình này và cả câu chuyện liên quan đến những bức hình này.

Các bạn suy nghĩ gì khi một cô bé xinh xắn mới chỉ sinh năm 1994, ở quê tôi, đã thôi học và lấy chồng 3 năm, sinh hạ 2 cô con gái, đang chịu đựng cùng một lúc quá nhiều nỗi đau đớn đang dày xéo thể xác và tâm can. Người mẹ già 60 tuổi chỉ đẻ duy nhất được mụn con gái, giờ chính bà đang chứng kiến nỗi đớn đau của con ruột mình.

Từ một cuộc tranh cãi giữa chồng – vợ, đúng mồng 2 Tết, người chồng đã tưới xăng thiêu và châm lửa đốt em. Tôi không còn muốn biết lý do kia là gì, chỉ biết giờ em đang đau đớn. Đau đớn vì những cơn đau dày xéo bản thân hàng giây, đau đớn khi nhìn vào gương đã không còn nhận ra chính mình và đau đớn hơn là giờ không cả được gần con. Khi mà các con cứ nhìn thấy mẹ là gào khóc vì chúng không còn nhận ra người mẹ xinh đẹp của mình.

Em nằm viện và rồi lặng lẽ phải ngậm ngùi về ở với bố mẹ ruột khi gia đình không còn đủ khả năng kinh tế, rồi cứ vật vã với quá nhiều nỗi đau. Người mẹ của em cũng đã tính đến việc bán nốt 45 m2 đất hiện cả nhà đang sinh sống để mong có thể chữa giảm những vết đau cho con gái mình…

Hiện tại gia đình em đã cạn kiệt, không còn sức đủ lo viện phí cho em để tiếp tục điều trị hút dịch các vết thương, gia đình đã phải đưa em về nhà. Ngoài việc bị biến dạng khuôn mặt, em bị cháy phải cắt hết tai, tay em bị thương tổn cháy rụi. Hiện em đang bị co gân – chảy dịch vết thương hết sức đau đớn…

Tên em là: N.T.Dung, sinh ngày 13/10/1994. Mẹ ruột của em là bà: P.T.Duyên – sinh năm 1958. Địa chỉ: Thôn 3, xóm Mã Lại, xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội”.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút đông đảo lượt bình luận. Hầu hết, người đọc đều tỏ ra thương xót với tình cảnh của người vợ trẻ hiện nay và phẫn nộ tột cùng vì hành động của người chồng tàn độc.

Theo xác minh của PV, cô gái trẻ được nhắc đến trong câu chuyện trên là Nguyễn Thùy Dung, sinh năm 1994 ở xóm Mã Lại (xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Trước đây, Dung rất xinh đẹp, thế nhưng sau khi bị chồng đốt, không ai còn nhận ra cô nữa.

{keywords}
Khuôn mặt cô Dung trước khi bị chồng tẩm xăng thiêu sống

Dung cho hay, năm 2011, Dung kết hôn với chồng là Nguyễn Văn T (sinh năm 1991, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai). Sau khi kết hôn, trong 3 năm, Dung sinh 2 cô con gái (cháu lớn 4 tuổi, cháu nhỏ 2 tuổi). Để lo cho gia đình, Dung xin đi làm công nhân may với thu nhập 5 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên trái với vợ, chồng Dung lại thường hay rượu chè, cờ bạc rồi nợ nần. Cuộc sống đã khó khăn nay lại chồng chất nợ nần, giữa hai vợ chồng họ thường xuyên xảy ra tranh cãi, xô xát.

“Anh ấy cờ bạc, rượu chè rồi bắt em phải trả nợ. Khi em to tiếng thì anh ta đấm đá vào mặt khiến khuôn mặt em sưng vù. Nhiều lần như vậy nên em đã đề nghị ly hôn với anh ta nhưng anh không ký. Sau đó em và hai con cũng dọn về nhà ngoại sống.

Mùng 2 tết, anh ấy gọi điện bảo cầm đơn xuống anh sẽ ký nhưng đến nơi anh ta lại đòi tiền. Khi em bảo không có tiền thì anh ta vơ vội chai xăng rồi đổ vào người em và châm lửa đốt. Lúc đó may mà có người thân đưa em đi cấp cứu nên mới giữ được mạng sống này. Sau khi đốt em, anh ta cũng bị công an bắt giữ”, Dung cho biết.

{keywords}
Khuôn mặt cô gái trẻ bị biến dạng nặng nề

Dung cũng cho hay, theo kết luận, cô bị mất sức khỏe trên 80%, bỏng toàn thân. Sau một thời gian điều trị, dù sức khỏe được cải thiện nhưng cơ thể cô bị biến dạng nặng.

“Bây giờ nhiều người không dám lại gần em vì sợ. Đến cả 2 con em cũng không vậy. Chúng thường đứng xa xa nhìn em thôi”, Dung đau đớn kể.

{keywords}
Hiện Dung đang sinh sống với bố mẹ ở Thạch Thất

Dung cho hay hiện cô đang sinh sống với bố mẹ đẻ ở huyện Thạch Thất. Tuy nhiên, bố mẹ đã ngoài 60 tuổi và không còn sức lao động. Cô lại là con một. Từ khi xảy ra vụ việc, gia đình chồng cũng hỗ trợ một phần chi phí điều trị giúp cô giảm bớt nỗi đau.

Theo ông Phí Đình Thủy, trưởng thôn 3, xóm Mã Lại, xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội cũng xác nhận có sự việc trên. 

Theo đó ông Thủy cho hay, "Cô Nguyễn Thùy Dung,  sinh năm 1994, hiện đang ở nhà mẹ đẻ là bà Duyên. Ngày trước cô Dung lấy chồng về huyện Quốc Oai, Hà Nội. Tuy nhiên sau khi có hai con thì chồng cô ấy cờ bạc, rượu chè, chơi bời nên vợ chồng họ có mâu thuẫn. Mới đây cô ấy bị anh ta lấy xăng thiêu sống.

Bây giờ nhìn mặt mũi cô Dung biến dạng hết. Người lớn nhìn còn sợ huống chi hai đứa con cô ấy. ".

"Nhìn gia cảnh gia đình họ bây giờ éo le, đáng thương lắm. Đúng là hồng nhan mà bạc mệnh", ông Thủy nói.

H.Thúy