- Đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa những người phụ nữ được cho là vì ghen tuông khiến người xem không khỏi rùng mình.

Chiều tối 15/6, một đoạn clip ghi lại vụ xô xát được cho là đánh ghen tại phường Mộ Lao, Hà Đông thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong đoạn clip, một nhóm phụ nữ gồm 4 người hung hãn giật tóc, đánh đập một cô gái trẻ khác ngay trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường. Không chỉ đánh dã man, nhóm người này còn lột áo, đạp vào bụng và đòi cắt trụi tóc của cô gái.

{keywords}
Cô gái bị nhóm đánh ghen đánh dã man (Ảnh cắt từ clip)

Theo các nhân chứng, người phụ nữ áo vàng sau khi phát hiện cô gái trẻ và chồng mình có mối quan hệ không chính đáng đã tìm tới tận nơi để "xử lý". Thậm chí tới cuối clip, người vợ còn yêu cầu đưa cô gái bị đánh về nhà để chồng lựa chọn 'vợ hay nhân tình'.

{keywords}
Bị đám đông lột đồ (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc ồn ào thu hút rất nhiều người đi đường hiếu kỳ, một vài người tới can ngăn, khuyên người vợ bình tĩnh dừng việc đánh người nhưng chị ta luôn đáp trả: "Đây không phải việc của anh"...

Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông đã báo cáo Ban chỉ huy Công an quận điều động cán bộ chiến sỹ xuống hiện trường, đưa các đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ. 

{keywords}
Rất nhiều người dân chứng kiến vụ việc nhưng không thể can ngăn (Ảnh cắt từ clip)

Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, hai đối tượng đánh người trong vụ việc trên là Hoàng Thị Anh (SN 1989), trú tại Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông và Vũ Thị Vân Anh (SN 1994). 

Hoàng Anh và Vân Anh rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông để gặp “tình địch” của Vân Anh là chị Mai Thị A (SN 1997, Vĩnh Phúc) đang có mặt ở đây để "nói chuyện" về việc chị A có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh.

Trên đường đi ra siêu thị, Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh có gặp hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh (hiện chưa xác minh được nhân thân) và các đối tượng cùng đến siêu thị.

Thấy chị Mai Thị A đang ở trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị A ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. Mặc cho người dân can ngăn, các đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị A, khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập.

Nạn nhân cũng cho biết thêm, trong quá trình bị các đối tượng hành hung, sợi dây chuyền đeo trên cổ chị A đã bị mất.

Hiện cơ quan Công an đang truy tìm hai người phụ nữ bỏ trốn, lấy lời khai, thu thập chứng cứ để xử lý vụ việc.

Thanh Hải