Mới đây, cô dâu Lê Thị Thu Sao đã chia sẻ về việc được chú rể 26 tuổi "cưa đổ" như thế nào trong một chương trình truyền hình.

Video: Cô dâu Lê Thu Sao chia sẻ về cơ duyên gặp chú rể 26 tuổi (Nguồn: Người giấu mặt- ANTV)

Trong chương trình Người giấu mặt phát sóng trên ANTV mới đây, cô dâu Lê Thị Thu Sao (SN 1957, trú tại phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng) chia sẻ về chuyện tình yêu với chú rể Triệu Hoa Cương kém mình 35 tuổi.

Khi bất đắc dĩ nổi tiếng trên mạng xã hội, Thu Sao cho biết, chị thấy khá sốc vì mọi người có lời ra tiếng vào không hay về chuyện tình yêu của mình.

Chia sẻ về cơ duyên gặp nhau, Thu Sao kể, chị có mở một spa làm đẹp. Anh Hoa Cương có mụn trứng cá trên mặt nên tìm đến cửa hàng để trị liệu.

Trong những lần đó, họ nói chuyện, chia sẻ với nhau nhiều về cuộc sống. Lần cuối của quá trịnh trị liệu, anh Hoa Cương đã thổ lộ với Thu Sao rằng anh thích chị.

Tuy nhiên, Thu Sao biết mình đã lớn tuổi. Lúc nghe anh Hoa Cương nói vậy, chị cũng chỉ nghĩ là anh nói đùa.

Một lần, anh rủ chị về nhà anh thì ngay lập tức chị đồng ý. Từ lần đó, thỉnh thoảng, Thu Sao lại được Hoa Cương dẫn về nhà anh chơi.

Theo Thu Sao, chị nhớ nhất lần về nhà anh là ngày 3/3, trong tiết thanh minh. Lần đó cũng đúng vào dịp hoa mua nở.

Biết Thu Sao thích hoa, anh Hoa Cương đã tự tay hái một bó hoa mua lớn. Sau đó, anh chạy đến, quỳ ngối trước mặt chị Thu Sao và nói tặng chị.

Trên trang Facebook cá nhân, anh Hoa Cương chia sẻ bức ảnh chụp với chị Thu Sao kèm theo dòng trạng thái: “Mình không giàu sang, không gấm lụa đài trang, không nhà giàu xe hơi, chỉ đơn giản có bó hoa rừng này. Liệu người ấy có nhận lời cầu hôn của mình không?”.

Trước hàng động này của anh, chị thấy không hài lòng nên gọi anh ra để nói chuyện riêng. Tại đây, một lần nữa, anh Hoa Cương bất ngờ thổ lộ tình cảm: “Bởi vì em thích chị. Em yêu chị”.

{keywords}
Cô dâu 61 tuổi bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình.

Trong chương trình, chú rể Triệu Hoa Cường chia sẻ: “Lúc đầu, tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản là chị em chia sẻ với nhau. Tuy nhiên, càng về sau, qua nhiều lần nói chuyện, giúp đỡ nhau, chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay”.

Theo anh Hoa Cương, lúc đầu anh mặc cảm về bản thân vì anh không có tài sản gì trong khi đó Thu Sao lại là một phụ nữ thành đạt, lớn tuổi so với anh. Nghĩ vậy, anh đắn đo không biết liệu nói lời yêu thì Thu Sao có đồng ý không.

Thời điểm đó, nhiều người cũng gièm pha về mối quan hệ của họ. Tuy vậy, sau khi suy nghĩ kỹ càng, anh quyết định tỏ tình với Thu Sao.

Trong khi đó, chị Thu Sao chia sẻ: “Tôi cũng là con người. Tôi cũng biết rung động. Hơn nữa, tôi cũng thiếu hụt tình cảm mấy năm rồi. Tôi cũng muốn có một người bạn đời để chia sẻ”.

Chị Thu Sao cho hay, gia đình hai bên và hai con gái của chị đều ủng hộ cho mối lương duyên của họ.

Sau nhiều sóng gió, vào ngày 20/9 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại quê nhà Cao Bằng.

Chia sẻ về dự định tương lai, chú rể Triệu Hoa Cương cho biết, sau khi cuộc sống ổn định, vợ chồng anh sẽ nhận con nuôi.

Cô dâu Kiên Giang được trao 129 cây vàng trong ngày cưới

Cô dâu Kiên Giang được trao 129 cây vàng trong ngày cưới

Hình ảnh cô dâu trẻ đeo vàng nặng trĩu cổ trong đám cưới ở Kiên Giang mới đây đã thành tâm điểm chú ý, bàn luận của nhiều người.

Cô dâu 61 tuổi lội suối, băng rừng về nhà chồng

Cô dâu 61 tuổi lội suối, băng rừng về nhà chồng

Sau quãng đường dài 40km cộng thêm 2km đường rừng và nhiều con suối, cô dâu Thu Sao 61 tuổi và chú rể Hoa Cương 26 tuổi đã cập bến hạnh phúc, có mặt tại nhà chồng ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.

Chú rể 26 ở Cao Bằng căng thẳng trong đám cưới cô dâu 61 tuổi

Chú rể 26 ở Cao Bằng căng thẳng trong đám cưới cô dâu 61 tuổi

Đã chuẩn bị rất kỹ càng cho đám cưới trong mơ, cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng vẫn khá hồi hộp khi xuất hiện cùng nhau trước quan khách, anh em họ hàng và bạn bè tại đám cưới.

Hoàng Tuân