Nữ cán bộ địa chính phường, người chụp ảnh bản đăng ký kết hôn của cặp vợ chồng cô dâu 61 tuổi - chú rể tuổi 26, đã có lời xin lỗi cặp vợ chồng.

Liên quan đến bản đăng ký kết hôn bị tung lên mạng xã hội, chị Thu Sao (SN 1957, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) cho biết, trước đó, vào ngày 10/7 lãnh đạo UBND phường Sông Bằng (gồm có Chủ tịch, Phó Chủ tịch, cán bộ địa chính và tư pháp) đã tổ chức buổi gặp trực tiếp với vợ chồng chị.

Tại buổi gặp này, đại diện UBND phường Sông Bằng đã có lời xin lỗi đến gia đình chị Thu Sao.

vo 61 tuoi - chong 25 tuoi

Cặp đôi đã chụp ảnh cưới và đăng ký kết hôn vào tháng 6 vừa qua. Ảnh: Nhân vật cung cấp.


Theo đó, người đã chia sẻ bản đăng ký kết hôn của vợ chồng chị Thu Sao lên mạng xã hội zalo là bà Nông Thu H (cán bộ địa chính phường Sông Bằng). Trao đổi với phóng viên, bà H xác nhận đã có lời xin lỗi bằng văn bản tới vợ chồng chị Thu Sao.

Trong văn bản, bà H giải thích, bà được một cán bộ Tư Pháp nhờ đánh máy giúp bản đăng ký kết hôn của chị Lê Thị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương. Tuy nhiên bà H gõ sai phần thông tin về dân tộc của anh Triệu Hoa Cương từ dân tộc Dao thành dân tộc Tày nên phải làm lại bản khác.

Trong thời gian đó, bà H đã chụp và gửi ảnh chụp bản đăng ký hôn hỏng của chị Thu Sao lên một nhóm kín trên mạng xã hội zalo có khoảng 20 người để "nhắc nhở" đồng nghiệp cũng lớn tuổi nhưng chưa lập gia đình lấy gương chị Thu Sao để phấn đấu.

Bà H khẳng định mình không có ý chế giễu chuyện tình của vợ chồng bà Lê Thị Thu Sao.

Trong bản xin lỗi, bà H viết: "Về sau trong nhóm kín này, tôi không rõ là ai đã đưa ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn hỏng của chị Sao ra ngoài nhóm và đăng tải trên trang mạng xã hội khác.

Qua sự việc này tôi nhận thấy việc làm của tôi là không đúng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của vợ chồng chị Sao. Bản thân tôi sẽ lấy đây làm bài học kinh nghiệm sâu sắc về sau cho bản thân tôi.

Tôi chân thành, thành thực xin lỗi vợ chồng chị Lê Thị Thu Sao”.

Liên quan đến vấn đề này, chị Thu Sao cũng thông tin thêm, sau khi nhận lời xin lỗi của bà H, tâm lý hai vợ chồng chị cũng thoải mái hơn.

Trước đó, chia sẻ với PV VietNamNet, chị Sao cho biết, việc bản đăng ký kết hôn của họ bị phát tán trên mạng xã hội khiến cuộc sống của vợ chồng chị bị ảnh hưởng nặng nề.

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi: 'Tình yêu của chúng tôi không phải trò cười'

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi: 'Tình yêu của chúng tôi không phải trò cười'

“Chồng tôi đã chứng minh cho tôi rằng tình yêu không có sự phân biệt tuổi tác. Tình cảm anh dành cho tôi là thật chứ không phải anh ấy lợi dụng tôi vì tài sản”, bà Thu Sao cho biết.

Trải lòng của cô dâu 61 lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng

Trải lòng của cô dâu 61 lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng

Cô dâu 61 tuổi chia sẻ về tình yêu không phân biệt tuổi tác với người chồng dân tộc Tày 26 tuổi.

Hoàng Tuân