{keywords}
Raphael Leong thông báo cho bố mẹ biết mình là người lái chiếc máy bay ngay sau khi cất cánh

Raphael Leong – phi công năm thứ nhất của hãng hàng không Jetstar chính là người lái chiếc máy bay trong chuyến trở về sau kỳ nghỉ này của bố mẹ anh.

Người đàn ông 36 tuổi cho biết bố mẹ chưa bao giờ có cơ hội nhìn thấy anh làm việc trên máy bay, vì thế anh quyết định gây bất ngờ cho họ trên chuyến bay trở về.

Ngay khi máy bay cất cánh, chàng phi công đã đứng trước micro để thông báo cho các hành khách và bố mẹ mình rằng anh đang lái chiếc máy bay này.

Các hành khách trên chuyến bay đã đồng loạt vỗ tay chúc mừng khi Raphael tiết lộ đây là lần đầu tiên anh lái một chuyến bay mà bố mẹ mình là hành khách. Raphael cho biết anh rất tự hào về điều đó.

Anh cũng tiết lộ để được lái chuyến bay này, anh đã phải xin đổi ca.

Nhưng thật không may, chỉ có bố anh là ông Dennis chứng kiến giây phút bất ngờ bởi vì lúc đó mẹ anh đang ở trong nhà vệ sinh.

Bà Rosalind cho biết, mặc dù đang ở trong nhà vệ sinh nhưng bà vẫn nhận ra giọng nói của con trai và bà rất xúc động vì điều đó. Dĩ nhiên bà rất tự hào khi biết con trai đã cố tình sắp xếp để gây bất ngờ cho bố mẹ.

Cơ trưởng Vietnam Airlines: Chi tiền tỷ để trở thành phi công là một đầu tư xứng đáng

Cơ trưởng Vietnam Airlines: Chi tiền tỷ để trở thành phi công là một đầu tư xứng đáng

 Để nhận mức lương hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, các phi công phải trải qua quá trình đào tạo khắt khe, tốn kém lên đến hàng tỷ đồng.

N. Thảo (Theo Asia One)