Hơn nhau đến 30 tuổi, thế nhưng cặp đôi này vẫn chung sống hạnh phúc, hòa hợp.

Ngày nay, chuyện yêu đương hơn kém nhiều tuổi không còn là vấn đề to tát. Tuy nhiên, chuyện tình vợ hơn chồng vài chục tuổi vẫn được xem là hiếm hoi.

Chính vì vậy, mới đây, chuyện tình ngọt ngào của chàng trai 19 tuổi và một phụ nữ trung niên 49 tuổi ở Trung Quốc đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

{keywords}
 

Theo thông tin đăng tải, cặp đôi này không chỉ có thời gian yêu đương êm đềm mà sau khi kết hôn, cả hai cũng chung sống rất hòa hợp, thoải mái, khiến nhiều người ghen tị.

Được biết, cặp đôi quen nhau khi cùng ra ngoài làm công. Ngay từ khi mới gặp, chàng trai trẻ đã bị cuốn hút bởi người phụ nữ 49 tuổi. Người phụ nữ trung niên cũng không hề giấu diếm tình cảm của mình dành cho chàng trai trẻ.

Sau vài lần gặp gỡ, hẹn hò, mặc dù biết người phụ nữ mình yêu mến từng lấy chồng, ly hôn, chàng trai vẫn quyết định tiến đến kết hôn và che chở, quan tâm cô.

{keywords}
 

Cuộc hôn nhân của hai người vấp phải rất nhiều sự phản đối từ phía gia đình, bạn bè. Đa số đều cho rằng tuổi tác của hai người quá chênh lệch, chắc chắn sau khi kết hôn, những cảm xúc rung động biến mất, cuộc hôn nhân sẽ đổ vỡ.

Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, cặp đôi "cô - cháu" vẫn rất gắn bó. Hai người thường xuyên chụp ảnh, đăng tải lên mạng xã hội để cập nhật tình trạng hôn nhân của mình. Dường như họ muốn chứng minh, tình yêu đích thực không phân biệt tuổi tác là có thật.

Cư dân mạng theo dõi chuyện tình lệch tuổi đa số đều ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi. Hy vọng rằng hai người sẽ có cuộc sống hạnh phúc lâu dài.

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi: 'Tình yêu của chúng tôi không phải trò cười'

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi: 'Tình yêu của chúng tôi không phải trò cười'

“Chồng tôi đã chứng minh cho tôi rằng tình yêu không có sự phân biệt tuổi tác. Tình cảm anh dành cho tôi là thật chứ không phải anh ấy lợi dụng tôi vì tài sản”, bà Thu Sao cho biết.

Trải lòng của cô dâu 61 lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng

Trải lòng của cô dâu 61 lấy chồng 26 tuổi ở Cao Bằng

Cô dâu 61 tuổi chia sẻ về tình yêu không phân biệt tuổi tác với người chồng dân tộc Tày 26 tuổi.

(Theo TM/ Dân Việt)