Có ai tin được một người đàn ông vào nhà nghỉ cùng một cô gái mà “chỉ để ngủ” và “không làm gì” không? Vậy mà chồng tôi lại nói những lời đầy hoang đường và ngụy biện này khi bị phát hiện ra.

'Ngụy trang' khôn khéo của gã đàn ông ngoại tình

Sự việc chỉ rõ ràng khi một đêm tôi nhận được cuộc gọi của chồng. Tôi nhấc máy nhưng không thấy anh trả lời, chỉ thấy tiếng cười nói, tiếng hôn chụt choẹt, tiếng chồng tôi với một giọng ai đó lả lơi.

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Mười năm trước, chắc hẳn cả tôi và chồng tôi đều nghĩ, được cùng nhau sống dưới một mái nhà là niềm hạnh phúc nhất thế gian...

Con gái tôi mới sinh được 2 tháng nên tôi vẫn trong thời gian nghỉ đẻ. Trộm vía, con tôi rất ngoan, cứ ăn xong là cháu ngủ, không quấy khóc nên tôi có rất nhiều thời gian rảnh rỗi. Hằng ngày, tôi tranh thủ khoảng 2 giờ đồng hồ buổi chiều ngồi máy tính để làm thêm.

Tôi làm quản trị Fanpage Facebook cho một nhà hàng lẩu nướng ở Hà Nội. Công việc cũng rất đơn giản, tôi chỉ việc viết đăng bài rồi trả lời khách hàng. Dù không mất nhiều thời gian và ảnh hưởng tới việc chăm con, nhưng tôi phải giấu chồng. Anh không cho tôi làm việc vì sợ tôi xao nhãng, bỏ bê con cái.

Buổi chiều hôm đó, như thường lệ, tôi online để làm việc. Vừa đăng nhập vào nick, nhận được ngay tin nhắn đặt hàng với set lẩu đặc biệt cho 2 người vào buổi tối, thậm chí, vị khách còn hỏi nhà hàng có dịch vụ đặt hoa tươi không. Tôi vui vẻ trả lời, nếu khách có yêu cầu, nhà hàng sẵn sàng phục vụ.

{keywords}

Ảnh minh họa

Anh ta hào phóng nói cứ chọn bó hoa hồng đẹp, đắt tiền và chọn phòng VIP cho anh, bao nhiêu tiền không thành vấn đề. Tôi thầm nghĩ, không biết anh chàng nào mà lãng mạn thế.

Ngày xưa chồng tôi cũng lãng mạn không kém, anh cũng thỉnh thoảng tặng tôi những món quà bất ngờ khiến tôi rất vui. Nhưng có lẽ do gánh nặng cuộc sống nên anh càng ngày càng khô khan.

Buổi tối hôm đó, tôi nấu cơm tươm tất và đợi chồng về ăn. Nhưng anh gọi điện về cho tôi nói rằng, công ty hôm nay nhiều việc nên bảo tôi cứ ăn cơm trước, đừng đợi. Tôi buồn bã ăn một mình.

Chồng tôi làm ở công ty in ấn, nên việc thỉnh thoảng đi làm về muộn, thậm chí trực cả đêm là điều bình thường. Đến gần 23 giờ, anh nhắn tiếp cho tôi rằng, phải trực máy in cả đêm để sáng mai kịp trả hàng cho khách. Tôi tin tưởng chồng, dọn mâm bát rồi đi ngủ.

Khoảng một tuần sau, một hôm đi làm anh quên điện thoại ở nhà. Tôi vốn không có thói quen kiểm tra, soi xét điện thoại của chồng, nhưng hôm đó, phải có đến cả chục tin nhắn gửi đến cho anh.

Tò mò quá, tôi mở ra đọc. Mới đọc được một hai tin nhắn từ số lạ, tôi còn tưởng họ nhắn nhầm. Nhưng xem ở phần tin nhắn gửi đi, tôi mới biết, hai người quen nhau. Nhưng đọc ở phần anh gửi đi, tôi sững sờ phát hiện ra một sự thật không thể tưởng tượng được. Chồng tôi đã ngoại tình!

Những dòng tin nhắn khiến tôi không biết mình đang đọc gì hay tôi đang nằm mơ: “Tối thứ 7 tuần trước ở nhà hàng lẩu nướng HaSi anh đã rất vui. Anh rất thích em, thích từ cái hôm đầu tiên anh Hoàng dẫn em về nhà anh chơi. Nhìn em hồn nhiên, tươi trẻ và đáng yêu quá. Anh chưa bao giờ phản bội vợ cho đến khi gặp em đó…”

Rồi: “Em đừng nghĩ rằng anh rủ em vào nhà nghỉ là vì ham muốn. Chẳng qua vì tối đó em nói không có chỗ ngủ nên anh mới đưa em vào đó…”…

Chuyện gì đây? Hóa ra vị khách lãng mạn hôm trước đặt bàn ăn cho 2 set đặc biệt, rồi còn tặng hoa tươi nữa là chồng tôi! Họ ăn uống ở nhà hàng sang trọng, thậm chí còn đi nhà nghỉ. Thế mà tôi còn thương anh vất vả, hôm sau mua cháo gà về tẩm bổ cho anh. Thật nực cười và mỉa mai cho tôi.

Càng đau đớn hơn, cô gái kia lại chính là người yêu của anh Hoàng – anh trai con bác ruột chồng tôi. Đã đôi lần, cô gái đó đi cùng anh Hoàng đến nhà tôi ăn cơm và ở lại chơi.

Tôi thờ thẫn vào Facebook chat hỏi cho ra lẽ với chồng. Anh ậm ừ thừa nhận mọi chuyện. Anh viện giải rằng, hôm đó Hải - tên cô gái nói rất buồn vì vừa cãi nhau với anh Hoàng nên đã tâm sự với chồng tôi. Vì vậy anh mới đi an ủi cô ấy.

Anh thừa nhận có đưa Hải vào nhà nghỉ nhưng là do cô ấy chủ động. Nhưng vào đó, anh chỉ hôn cô ấy chứ “chuyện ấy” chưa xảy ra.

Mọi người trả lời tôi giúp xem, liệu một người đàn ông vào nhà nghỉ với một cô gái mà chỉ ngủ thì có tin được không? Thật sự, tôi vẫn còn rất yêu chồng, tôi có thể bỏ qua cho anh chuyện này, dù anh có “làm gì cô ta” đi chăng nữa.

Tuy nhiên, nếu cô gái kia vẫn là người yêu của anh Hoàng, hoặc có thể tiến xa hơn, hai người họ lấy nhau, thì tôi phải làm sao? Nếu họ lấy nhau thì số lần chạm mặt giữa chồng tôi và cô ấy chắc chắn không hiếm. Rồi sẽ xảy ra những chuyện gì nữa đây? Tôi có nên nói chuyện này với anh Hoàng để anh ấy biết sự thật về cô người yêu của mình là người thế nào không?

7 lời khuyên để 'sống sót' khi chồng ngoại tình

Anoushka Beh, một chuyên gia tâm lý gia đình đã đưa ra những lời khuyên vàng cho những bà vợ đã, đang và sẽ có chồng ngoại tình.

Có chồng vừa ‘ngoan’ vừa giàu vợ vẫn ngoại tình

Lấy được chồng thương yêu vợ con lại kiếm được tiền nhưng tôi vẫn phải lòng sếp ở công ty. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cuối cùng, tôi đã phải trả giá cho lỗi lầm của mình.

(Theo Dân Việt)