- Hai em bé được sinh ra ở cùng một bệnh viện, ra đời cách nhau chỉ vài giờ, do cùng một bác sĩ phụ trách khiến nhiều người tò mò vì trùng hợp ngẫu nhiên đặt tên là Romeo và Juliet - cặp tình nhân huyền thoại trong một vở kịch của nhà văn đại tài nước Anh.

Được biết, hai đứa trẻ sơ sinh ra đời cách nhau 18 giờ tại bệnh viện phía Nam Carolina ở Mỹ. Sự ra đời của hai bé chắc chắn sẽ có những câu chuyện lãng mạn hay câu chuyện thú vị để nói về trong tương lai khi chúng lớn lên bởi bé trai được đặt tên là Romeo và bé gái được đặt tên là Juliet.

{keywords}
Juliet Shifflett (bên trái) và Romeo Hernandez (bên phải) được sinh cách nhau một ngày tại hai phòng cạnh nhau ở bệnh viện phía Nam Carolina, Mỹ.

Hai cặp bố mẹ nhận ra sự trùng hợp ngẫu nhiên nhờ vào nhiếp ảnh gia - Cassie Clayshulte, người cư trú tại bệnh viện Coastal Carolina Hospital. Các bé được sinh ra vào hôm chủ nhật và thứ hai ở hai phòng cận kề nhau tại cùng bệnh viện ở Hardeeville, Nam Carolina.

“Đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Cả hai đều được dự kiến sẽ sinh ra vào ngày 26 tháng 3 nhưng đều chào đời sớm hơn so với dự kiến. Điều này chỉ có thể nói là do số phận”- Cassie Clayshulte trả lời CBS News.

Vào chiều hôm chủ nhật, Morgan và Edwin Hernandez hạnh phúc chào đón con trai Romeo của họ chào đời. Ngay 18 giờ sau, Christiana và Allan Shifflett cũng vui mừng với sự ra đời của cô con gái được đặt tên là Juliet.

{keywords}
Romeo được sinh ra vào lúc 6 giờ 02 phút chiều chủ nhật.
{keywords}
Juliet chào đời lúc 8 giờ 14 phút sáng thứ hai.

Clayshulte cho biết: “Cả hai cặp vợ chồng đều đã đặt tên con của họ trong khi mang thai và họ đều không quen biết nhau cho đến khi họ gặp nhau vào ngày hôm đó”.

Clayshulte nói rằng, cô ấy đang nói chuyện với bố mẹ của Romeo và tư vấn về những kiểu ảnh mà em có thể chụp. Ngay lập tức, nhiếp ảnh gia này tự mình xin lỗi và chạy nhanh tới phòng y tá để kiểm lại tên của một bệnh nhân khác, và nhận ra nó hoàn toàn đúng: một bé gái đã được sinh ra vào buổi sáng ngày hôm đó và được đặt tên là Juliet.

Vì vậy, Clayshulte đã quay trở lại phòng của Romeo để chia sẻ sự trùng hợp ngẫu nhiên ấy với mẹ của bé. Nhiếp ảnh gia cũng xin phép để cho Romeo và bé gái sơ sinh cùng nhau chụp một bức ảnh, tất nhiên là phải có sự đồng ý của bố mẹ Juliet.

Mẹ của Juliet - Christiana đẻ mổ, do đó cô ấy không thể rời phòng nhưng nói rằng sẽ rất vui để đưa Juliet sang phòng bên cạnh chụp một bức hình với Romeo.

{keywords}
Bố mẹ Romeo và Juliet chụp hình cùng nhau khi bế hai bé.

Ngay khi Clayshulte vào phòng của Romeo và Juliet, một câu chuyện đùa đang bắt đầu diễn ra. “Chúng tôi đùa rằng hai bé cần có một cuộc hôn nhân sắp đặt. Nếu như hai bé kêt hôn thì tôi sẽ là người chụp ảnh trong đám cưới và lễ đính hôn của họ”- Clayshulte hài hước đùa.

Clayshulte chụp một vài bức ảnh và cho bố mẹ của các bé xem khiến họ đều bật khóc vì không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Sau khi Clayshulte đăng tải những bức hình của hai bé lên trang facebook cá nhân của cô thì đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích từ cư dân mạng.

Dàn đỡ lễ ăn hỏi U60 khiến dân mạng ngạc nhiên

Dàn đỡ lễ ăn hỏi U60 khiến dân mạng ngạc nhiên

Hình ảnh một dàn đỡ lễ ăn hỏi 'già mà dễ thương' ở huyện An Lão, thành phố Hải Phòng đang gây chú ý với các độc giả mạng.

Người đàn ông U60 miệt mài giao sữa mẹ miễn phí

Người đàn ông U60 miệt mài giao sữa mẹ miễn phí

Làm việc giao hàng (shipper) bận rộn nhưng người đàn ông tuổi gần 60 vẫn tranh thủ thời gian vận chuyển miễn phí sữa mẹ đến các cháu bé có hoàn cảnh khó khăn.

Nửa đêm, lái taxi hốt hoảng đỡ đẻ cho người yêu cũ

Nửa đêm, lái taxi hốt hoảng đỡ đẻ cho người yêu cũ

Nhận được cuộc gọi ra trạm y tế đón khách chuyển dạ đẻ khó lên bệnh viện huyện, anh H. vội vàng lái xe đi. Đến nơi, anh không ngờ, vị khách chuyển dạ đang chờ xe chính là người yêu cũ của mình...

Vân Anh (Theo CBSNews)