Giáo viên, kiêm huấn luyện viên bóng đá Jamie Hunter, 38 tuổi, người Anh được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối vào tháng 3 năm nay. Vì lý do này, vợ anh - chị Beccy đã quyết định sinh con sớm để chồng có thể bế con trước khi chết.

Mong muốn cuối cùng của Jamie Hunter là được ôm ấp đứa con gái bé bỏng Harper-May khi cô bé chào đời hôm 11/5.

2 ngày sau, người đàn ông 38 tuổi qua đời do căn bệnh ung thư giai đoạn cuối.

{keywords}
Jamie cuối cùng cũng gặp được cô con gái bé bỏng vừa chào đời

Sutton United FC, nơi Jamie làm quản lý và huấn luyện viên, đã đăng tin chia buồn và bày tỏ lòng kính trọng đối với người cha rất được yêu mến này. Bài đăng viết: ‘Với nỗi đau buồn vô hạn, chúng tôi xin thông báo về sự ra đi của Jamie, một người đàn ông đáng mến. Đó là người đàn ông tuyệt vời của Beccy và Harper-May. Xin hãy tôn trọng mong muốn của gia đình vào lúc này, đó là để họ trải qua nỗi đau trong yên tĩnh’.

Jamie là giáo viên thể dục tại trường John Wilmott ở Sutton Coldfield. Theo một người bạn của gia đình - Phil Mayor, cặp đôi đã rất mong chờ chào đón sự đứa con đầu lòng vào cuối tháng 5/2020.

Tuy nhiên, vào tháng 10/2019, Jamie bắt đầu thấy đau ở bên sườn và tới tháng 3/2020, anh được chẩn đoán mắc ung thư thận. Một tháng sau, anh nhận tin dữ, căn bệnh ung thư đã lan đến gan và không có thuốc chữa.

{keywords}
Cả hai đã quyết định sinh con sớm để Jamie có thể ôm con

Phil và một người bạn khác là Chad Duggan đã lập cố gắng quyên góp 100.000 bảng Anh trên trang JustGiving cho Jamie và gia đình anh. Số tiền quyên góp đã đổ vào ồ ạt, chỉ trong vòng 48 giờ đầu tiên, lên tới 50.000 bảng và bây giờ con số đã là 65.000 bảng.

Jamie gia nhập câu lạc bộ Sutton United khi còn là một thiếu niên và quay lại đây với tư cách là người quản lý và huấn luyện viên sau khi quyết định ngừng thi đấu vào năm 2018.

‘Là một giáo viên thể dục, anh ấy đã ảnh hưởng tới rất nhiều cuộc đời và rõ ràng anh ấy là một hình mẫu xuất sắc, dìu dắt bọn trẻ trên con đường mà chúng chọn’, Phil nói. ‘Ở trường, anh ấy được bọn trẻ yêu mến. Anh ấy luôn giúp đỡ chúng và luôn nghĩ cho mọi người trước khi nghĩ cho bản thân mình. Anh ấy là cha đỡ đầu cho con gái tôi và là bạn thân của tôi. Tôi biết cho dù số tiền chúng tôi quyên góp được là bao nhiêu cũng không thể giữ anh ấy ở lại’.

Những người bạn của anh cũng cam kết sẽ trích một khoản từ số tiền quyên góp được cho nhà an dưỡng John Taylor, nơi chăm sóc cho những người bệnh ung thư ở giai đoạn cuối và cũng là nơi Jamie ở trong những ngày cuối đời.

Chuyện tình rơi nước mắt của chú rể ung thư, qua đời sau 3 ngày kết hôn

Chuyện tình rơi nước mắt của chú rể ung thư, qua đời sau 3 ngày kết hôn

Khi cô dâu Rebecca Hoedemaker nói lời thề trong đám cưới, cô biết mình sẽ không còn nhiều thời gian với Tristan. Nhưng cô không ngờ, chỉ 3 ngày sau đó, chồng cô qua đời ở tuổi 27.  

N. Thảo (Theo Mirror)