- Trong tập 4 chương trình "Gương mặt phu thê", người chồng đã “bức xúc” tiết lộ âm mưu "thâm hiểm" của vợ khi phát hiện có con chuột chết trong chiếc tất.

Xem video:

Khi kể về tật xấu của chồng, người vợ Nguyễn Thị Tuyết Nga (27 tuổi) đã công khai chuyện chồng mình là "người ở bẩn nhất thế gian". Đặc biệt, chị tiết lộ, chồng chị dùng một đôi tất mấy ngày không chịu thay.

{keywords}
Người vợ tố chồng ở bẩn đến nỗi có chuột chết trong đôi tất

Một lần, chị còn phát hiện một con chuột nằm chết trong đôi tất của chồng. Chị nhấn mạnh, con chuột “đột tử” là do ngửi phải mùi hôi từ chiếc tất của ông xã.

{keywords}
Ông chồng Phạm Bình phản pháo....

Phản biện lại các lời “tố cáo” vô lý của các bà vợ, các ông chồng cho rằng đàn ông ai cũng đều ở dơ.

Thậm chí ông chồng Hải Sơn còn khẳng định, vợ tuyệt đối không thể chê anh ở bẩn bởi: "Sáng trước khi đi làm mình đã tắm rửa, như vậy là “sạch so với nhân loại”".  Anh còn cho biết, tối đến anh ngủ nằm cách xa vợ, xa con nên không gây ảnh hưởng đến ai.

Một ông chồng khác, anh Phạm Bình, cho rằng, câu chuyện phát hiện có con chuột chết thực chất là âm mưu đổ lỗi, nói xấu chồng của vợ, chứ không con chuột nào chui vô đó “tự tử cả”. Có thể là do vợ bỏ vào để bêu xấu chồng.

{keywords}
...anh cho rằng đó là một âm mưu của vợ.

Những màn đối đáp của hai phái đã khiến chương trình thêm phần thú vị và có thêm nhiều tiếng cười. Các tình huống này cũng giúp các cặp vợ chồng ngày càng gắn bó, hiểu nhau hơn trong cuộc sống gia đình.

Người vợ “cao tay” khiến chồng ngoại tình phải quỳ xuống xin lỗi

Người vợ “cao tay” khiến chồng ngoại tình phải quỳ xuống xin lỗi

Dù đã nhìn thấy chồng ôm ấp phụ nữ khác ngay trong nhà mình, dù muốn nhảy bổ vào cho “mỗi đứa một nhát”, nhưng rồi chị ấy lại sực tỉnh, âm thầm đi giật lùi trở ra…

Mẹ chồng miền Bắc, con dâu miền Nam hết mâu thuẫn nhờ Quyền Linh

Mẹ chồng miền Bắc, con dâu miền Nam hết mâu thuẫn nhờ Quyền Linh

Tham gia ở phần 1 của chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 4 là cặp mẹ chồng nàng dâu vô cùng xinh đẹp: Cô Vũ Thị Hạnh 57 tuổi đã nghỉ hưu và chị Trần Thị Hoàng Yến 32 tuổi.

Diệu Bình