Một tiểu tam cũng trong tâm thế "của người chiến thắng" đó đã không ngần ngại chủ động kết bạn facebook với vợ người tình, sau đó cô ta liên tục khoe ảnh hạnh phúc, được người tình yêu chiều, rồi khoe sắp làm đám cưới...

Những tưởng sẽ được hả hê vì thấy vợ người tình suy sụp đau khổ, hay cuồng nộ ghen tuông, lồng lên níu kéo người đàn ông mà tiểu tam đã "giật thành công", nhưng những gì người vợ viết sau đó - chỉ đúng 290 chữ gửi gắm cho "đàn em" - lại có thể khiến tiểu tam phải giật mình nhìn lại, cư dân mạng thì vô cùng hả hê và phục sát đất người vợ có thần thái, bản lĩnh chính thất không thể xem thường được.

Trước khi biên mấy dòng nhắn gửi tiểu tam, người vợ viết ngắn gọn để ai nấy đều hiểu sự tình:

Em nghĩ em đã chiến thắng nhưng thứ em thắng được chỉ là một thằng đàn ông phản bội. Chồng mình chiều vợ, yêu vợ, luôn nói thương vợ, làm việc nhà giúp vợ nhưng lại... ngoại tình.

Bọn mình đã ly thân được 3 tháng trước khi quyết định ly hôn. Cũng vì dịch nên thủ tục giấy tờ lâu hơn chút. Cách đây mấy hôm, "vợ mới" của chồng mình tự nhiên yêu cầu kết bạn facebook. Sau đó cô ta đăng ảnh liên tục, khoe hạnh phúc, được người tình yêu chiều, sắp làm đám cưới.

Nhân đây mình cũng muốn gửi đôi lời đến em ấy - kẻ đã cướp bố của con mình...

Giật được chồng tiểu tam đắc ý, chính thất đăng đàn tỏ rõ thắng thua - 1

Bài đăng gửi lời nhắn nhủ đến tiểu tam của cô vợ thâm thúy.

Rồi cô viết tiếp những lời ruột gan dành cho tiểu tam ngựa non háu đá:

Em ạ, chắc giờ em hả hê lắm. Nhưng đàn ông mà đến với em vì sinh lý thì nó cũng ra đi khi tìm được mối ngon hơn thôi. Để chị nhắc em nhớ vài điều:

- Ngày em đau bụng đi mổ sỏi thận, chồng chị chuyển khoản cho em 5 triệu cùng bó hoa to và quà. Em đăng lên mạng khoe được an ủi vì người tình đi công tác đột xuất vẫn nhớ tới mình, nhưng sự thật là anh ta đang đưa mẹ con chị đi nghỉ dưỡng.

- Ngày em gửi ảnh em và chồng chị thân mật, quần áo xộc xệch mặt mũi hân hoan anh ta bảo với chị "loại gái rẻ tiền, vợ đừng tin để chồng xử lý". Rồi anh ta xoa dịu em mấy câu, em lại tin tưởng và bị dắt mũi.

- Ngày em đau khổ vật vã khi mọi chuyện vỡ lở, em cầu xin chị buông tha cho chồng chị? Rồi em xui chị hãy làm phép thử xem anh ấy chọn ai. Xin lỗi em đời chị chưa bao giờ để bản thân trở thành sự lựa chọn của người khác. Kết quả là anh ấy nói không muốn bỏ vợ nhưng chị phải bỏ kẻ phản bội này.

Em thấy không, đàn ông chỉ muốn thêm chứ đâu muốn bớt. Em hả hê vì em thắng chị, em có được chồng chị nhưng em có chắc mình giữ được kẻ trăng hoa mãi không? Chị đã dùng 7 năm thanh xuân để dạy dỗ một gã đàn ông cho em được thừa hưởng ngày hôm nay đấy. Chúc em toại nguyện và đừng ngoảnh lại nhìn chị, chị đi đường khác rồi.

Những lời thâm thúy của người vợ đã phân định rõ ràng ai mới là người đang ở "chiếu trên", đó cũng được xem như một đòn đánh không ghen mà thắng. Bởi cô đã nói rất đúng, đàn ông phản bội vợ con, sống giả dối hai mặt, ra ngoài lang chạ chỉ vì tình dục thì chính anh ta cũng đáng vứt đi rồi.

Các cô gái trẻ trung còn xuân sắc, nghĩ mình xinh đẹp nên lăn vào tranh giành với người phụ nữ khác một mống đàn ông, tưởng anh ta thương mình, say mình, yêu mình đến mức có thể từ bỏ tất cả, đến gia đình vợ con cũng không tiếc tức là mình có giá trị trong mắt anh ta lắm, không biết rằng, nếu một người đàn ông vì gái đẹp mà phản bội vợ, thì đến một ngày, lịch sử lại lặp lại, anh ta cũng sẽ đối xử với mình như vậy khi anh ta tìm được một cô gái khác mà thôi.

Đàn ông đáng giá thì không ai tranh được, bởi bản lĩnh giữ mình khiến cho anh ta đáng giá, còn đàn ông đã "tranh" được rồi, kỳ thực lại chẳng đáng một xu. 

Theo Dân Trí

Tâm sự người thứ ba: Càng ngày tôi càng ghen với vợ của anh ấy

Tâm sự người thứ ba: Càng ngày tôi càng ghen với vợ của anh ấy

Tôi không thể kiềm chế cơn ích kỷ đang trỗi dậy mạnh mẽ trong mình dù tôi vẫn biết mình thật vô lý, mình là người đến sau, lấy tư cách gì mà đi ghen với vợ của anh ấy.