{keywords}
 

Mới đây, tạp chí "Flash" của Nhật Bản đã công bố danh sách top 15 diễn viên phim 18+ xuất sắc nhất 30 năm qua. Đánh bại nữ thần Aoi Sora để xếp vị trí Top 1 là Nao Oikawa. Người đẹp sinh năm 1981 được biết đến là cựu diễn viên đời đầu đóng phim 18+ đình đám nhất Nhật Bản.

{keywords}
 

Oikawa sinh năm 1981 tại Hiroshima, Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nao Oikawa bắt đầu đi học ngành thiết kế.  Tại đây, cô đã gặp một người đặc biệt. Chính người này đã đề nghị cô bé 18 tuổi theo đuổi con đường trở thành thần tượng đóng phim 18+.

Những ngày đầu gia nhập làng giải trí của Oikawa không hề dễ dàng. Các nhà sản xuất phim cho rằng, cô không có tài năng đóng thể loại phim của họ. Để nhận được cái gật đầu của các nhà sản xuất, Nao Oikawa đã dành thời gian nghiên cứu diễn xuất của các đàn chị đi trước trong thể loại phim 18+.

Cuối cùng, Oikawa cũng được đồng ý cho tham gia đóng phim khi bước sang tuổi 19, hợp tác cùng Media Station Cosmos Plan.

{keywords}
 

Từ năm 2002, sự nghiệp của Nao Oikawa lên như diều gặp gió. Cô trở thành "gà cưng" độc quyền của KMP cho tới khi nghỉ hưu. Ở thời kỳ đỉnh cao, người đẹp sinh năm 1981 là một trong những diễn viên phim 18+ nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Thậm chí, ngay cả khi đã nghỉ hưu vào năm 2004, tên tuổi Nao Oikawa vẫn được xếp hạng 2 trong danh sách những diễn viên 18+ có doanh thu bán DVD cao nhất.

{keywords}
 

Giống như nhiều nghệ sĩ đóng phim 18+ khác, Nao Oikawa cũng dùng sự ảnh hưởng của mình để lấn sân sang đóng dòng phim chính thống. Ngay sau khi nghỉ hưu (năm 2004), cô đã xuất hiện trong loạt phim truyền hình kinh dị Nhật Bản "Fantazuma: Ngôi nhà bị nguyền rủa" và "Fantazuma: Noroi no yakata". Từ năm 2005 đến 2006, Oikawa xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình và phim điện ảnh.

Trong 13 năm qua, Nao đã đóng nhiều tác phẩm phim 18+ lẫn phim chính thống, ấn tượng nhất phải kể đến phim truyền hình "Ryomaden". Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong nhiều series phim như "Garo", "Kamen Rider", "Night Mess",... Hiện tại, nữ diễn viên 37 tuổi vẫn tham gia đóng phim và các chương trình truyền hình.

{keywords}
 

Nổi tiếng, có sự nghiệp thành công nhưng Nao Oikawa lại là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Năm 2017, Nao Oikawa kết hôn với một nhân viên công chức bình thường 41 tuổi. Hình ảnh đám cưới và chân dung ông xã được nữ diễn viên giấu kín với truyền thông.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của cô và chồng là người hoạt động ngoài ngành giải trí. 

Nữ diễn viên cho biết, ông xã không chỉ mang lại cho cô cảm giác an toàn mà còn không hề bận tâm đến quá khứ đóng phim nóng của người đẹp.

{keywords}
 

Nhiều người nhận định, chính sự kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân giúp Nao Oikawa giữ được hạnh phúc cho riêng mình khi hoạt động trong làng giải trí nhiều cám dỗ và thị phi.

{keywords}
 

Ngấp nghé U40 song Oikawa vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình gợi cảm. Cô là một trong số ít những sao nữ phim 18+ có cuộc sống viên mãn sau khi giải nghệ.

{keywords}
 

Nao Oikawa không dùng mạng xã hội Facebook và Instagram như nhiều ngôi sao khác. Thay vào đó, nữ diễn viên chỉ dùng mạng xã hội Twitter. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ nhiều hình ảnh cuộc sống thường ngày của mình với người hâm mộ.

{keywords}
 

Oikawa có cuộc sống giản dị, bình yên sau khi dừng mọi hoạt động đóng phim 18+. Cô không ngại đăng ảnh "dìm hàng" chính mình trên mạng xã hội.

{keywords}
Nữ diễn viên U40 chia sẻ hình ảnh tụ tập ăn uống cùng người thân và bạn bè. 

 

Tâm sự của diễn viên phim người lớn: 50% cảm xúc trong phim là thật

Tâm sự của diễn viên phim người lớn: 50% cảm xúc trong phim là thật

Nữ diễn viên Nhật Bản Maki Azusa - người tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn từ năm 2011 - đã có những chia sẻ với tờ Time Out Tokyo về những góc khuất và cảm xúc khi làm nghề.

(Theo Dân Việt)